Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Bayern muốn đánh bại MU và Chelsea vụ “thần đồng” 16 tuổi

Thứ Sáu 14/02/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 đội bóng lớn muốn đưa Jude Bellingham rời Birmingham, sau MU và Chelsea thì Juventus và Bayern Munich là 2 CLB lớn tiếp theo muốn có ngôi sao 16 tuổi.

Juventus và Bayern cũng muốn có Jude Bellingham


Jude Bellingham đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Birmingham. Anh là cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Birmingham, anh ra mắt đội 1 của CLB ở tuổi 16 và 38 ngày. Dù còn rất trẻ song cầu thủ 16 tuổi đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của HLV Pep Clotet.
 
4 đội bóng lớn muốn đưa Jude Bellingham rời Birmingham hình ảnh

Bellingham đang gây ấn tượng trong màu áo Birmingham


Mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ người Anh này tiếp tục chơi bùng nổ. Bellingham ra sân 28 lần ở giải hạng nhất Anh, ghi 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2003 này có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền đạo cánh.

Jude Bellingham được so sánh với Steven Gerrard, Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal và Liverpool, Jermaine Pennant khẳng định sao trẻ 16 tuổi này có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong vài năm tới. Với sự trưởng thành vượt bậc, sao mai này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

4 đội bóng lớn muốn đưa Jude Bellingham rời Birmingham, sau MU và Chelsea thì Juventus và Bayern Munich là 2 CLB lớn tiếp theo muốn có ngôi sao 16 tuổi.

Juventus là CLB mới nhất theo dõi tài năng 16 tuổi Bellingham, theo tiết lộ của tờ Daily Mail đội bóng thành Turin đã cử người theo dõi cầu thủ sinh năm 2003 thi đấu. Bayern Munich cũng được cho là đang theo sát cầu thủ của Birmingham. Cuộc cạnh tranh chữ ký của “thần đồng” người Anh sẽ diễn ra khốc liệt ở Hè năm nay.

Birmingham vẫn chưa thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Bellingham cho đến khi anh bước qua tuổi 17 vào ngày 29/6. Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ để các đội bóng lớn giành được chữ ký của tài năng trẻ này. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X