Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ sao khủng MU

Chủ Nhật 30/12/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus tự tin vào khả năng mua lại Paul Pogba, đội bóng thành Turin tin rằng ngôi sao 25 tuổi vẫn muốn quay trở lại Italia trong tương lai gần.

Juventus không mua Pogba vào tháng 1


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Italia đều khẳng định Juventus quan tâm tiền vệ Paul Pogba của M.U. Đội bóng thành Turin muốn mua lại cầu thủ 25 tuổi, họ sẵn sàng nhả Alex Sandro hoặc Dybala để thuyết phục Man đỏ nhả tiền vệ người Pháp.
 
Juventus tự tin vào khả năng mua lại Paul Pogba hình ảnh

Juventus không mua Pogba vào tháng 1


Tuy nhiên, việc Mourinho bị sa thải khiến Juventus từ bỏ ý định mua lại Pogba vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng thành Turin đã gia hạn hợp đồng với Sandro, họ cũng tuyên bố không có ý định mua cầu thủ người Pháp ở phiên chợ Đông 2019.

Pogba hiện đang chơi rất tốt dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Sau khi ông này rời Old Trafford vào cuối mùa giải, Quỷ đỏ cũng tuyên bố không nhả Pogba. Ed Woodward muốn HLV mới xây dựng đội hình MU xung quanh 4 cầu thủ, bao gồm Marcus Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard và Paul Pogba.
 


Juventus muốn mua Pogba vào Hè 2019


Juventus tự tin vào khả năng mua lại Paul Pogba, đội bóng thành Turin tin rằng ngôi sao 25 tuổi vẫn muốn quay trở lại Italia trong tương lai gần.
 
HLV Solskjaer co vai loi muon gui den Pogba

Juventus sẽ quay trở lại hỏi mua Pogba ở Hè 2019


Theo Sunday Express, Juventus sẽ chi 110 triệu euro mua lại Pogba vào Hè 2019, nếu Quỷ đỏ không đồng ý đội bóng thành Turin sẵn sàng hy sinh Dybala. Siêu sao Ronaldo được cho là không hài lòng với tuyến giữa của Juventus, CR7 muốn đội ĐKVĐ Serie A đưa về tiền vệ 25 tuổi.

Trong những phát biểu mới đây, Pogba đều khẳng định còn tình yêu rất lớn với Juventus. Bởi vậy, nếu không hạnh phúc ở M.U, cầu thủ này có thể quay trở lại Italia trong tương lai gần. Pogba được cho là muốn tăng lương 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng BLĐ M.U chưa đồng ý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X