Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tự tin mua đứt ngôi sao của Chelsea

Thứ Tư 24/08/2016 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc Giuseppe Marrotta có chia sẻ đầy lạc quan rằng nhà ĐKVĐ nước Ý đang xúc tiến mua đứt tiền vệ Juan Cuadrado trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Còn nhớ trong mùa giải 2014-15 tương đối thành công với ngôi vô địch Premier League, Juan Cuadrado chính là một trong những điểm tối hiếm hoi của Chelsea. Nhanh chóng cập bến Stamford Bridge trong mùa đông với giá 23 triệu bảng, tiền vệ người Colombia rồi cũng vội vã ra đi sau nửa năm với không một chút ấn tượng nào đọng lại. 15 trận và 0 bàn thắng là tất cả những gì nói về bản hợp đồng thất bại hoàn toàn của Jose Mourinho, HLV giờ cũng đã ra đi về với Man Utd.

Trở về Serie A trong màu áo Juventus theo dạng cho mượn trong mùa giải trước, Cuadrado như “cá gặp nước” và tái hiện phong độ đỉnh cao không khác gì thuở 6 năm gắn bó ở Udinese, Lecce và Fiorentina. Điều này đã khiến tân HLV Antonio Conte cố gắng thay đổi suy nghĩ của giới chủ Chelsea, nỗ lực gọi anh về như một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng đế chế ở Stamford Bridge.

Juventus tu tin mua dut ngoi sao cua Chelsea hinh anh
Tiếp tục thất bại khi trở về Chelsea, tiền vệ Juan Cuadrado nhiều khả năng sẽ được Juventus mua đứt

Tuy nhiên thì cũng như người tiền nhiệm Mourinho, Conte nhanh chóng… vỡ mộng. Cuadrado trở về Anh và mọi thứ đâu lại vào đó. Ngay từ trong những buổi tập, ngôi sao 28 tuổi đã tiếp tục chứng minh môi trường Premier League là quá đỗi khắc nghiệt đối với anh. Chẳng phải thế mà trong 2 trận đấu đầu tiên gặp West Ham và Watford, Cuadrado đã bị gạch tên thẳng tay khỏi đội hình tham dự của The Blues.

Giờ thì Conte cũng chẳng mặn mà gì với Cuadrado, người vốn cũng chỉ miễn cưỡng trở lại Chelsea khi đã tuyên bố toàn tâm toàn ý với Juventus. Chính vì vậy mà trong phát biểu mới nhất, Giám đốc Giuseppe Marrotta của “Bà đầm già thành Turin” đầy lạc quan tự tin rằng sẽ mua đứt tiền vệ người Colombia ngay trong tuần cuối cùng tới đây của phiên chợ hè:

“Chúng tôi đã gửi tới Chelsea lời đề nghị chính thức và đang chờ đợi phản hồi. Chưa có gì cả, nhưng các bạn có thể tin tưởng vào khả năng thành công. Hiện tại thì Juan vẫn đang là cầu thủ của Chelsea, tôi dám chắc tất cả sẽ khác chỉ trong vòng ít ngày nữa thôi.”

Mức giá để Juventus mua lại Cuadrado vào khoảng 18 triệu bảng. Chelsea dù chịu lỗ so với năm rưỡi trước nhưng vẫn có thể hài lòng bởi vậy vẫn là quá hời so với những gì họ đáng phải nhận lại.

Gia Khoa


Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X