Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus từ chối Man United, Pogba chưa muốn ra đi

Thứ Bảy 09/07/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng Juventus sẽ từ chối lời đề nghị 120 triệu euro từ phía Man United bởi tiền vệ Paul Pogba hoàn toàn chưa muốn ra đi.

Pogba
Pogba đang được Man United theo đuổi gắt gao

Trong thời gian vừa qua, tương lai của tiền vệ Paul Pogba trở thành đề tài cực nóng trên báo chí nhiều nước. Truyền thông Anh và Pháp nhiều lần khẳng định rằng Man United sẽ có cầu thủ cũ của mình với giá 120 triệu euro sau khi họ gửi lời đề nghị này tới Juventus. Tuy nhiên, những đồng nghiệp ở Italia lại kể một câu chuyện khác khi cho hay Juventus đã từ chối số tiền này bởi bản thân Pogba chưa hề muốn ra đi.

Hiện ngôi sao người Pháp đang nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa, mức cao nhất tại Turin và nó kém xa con số 13 triệu euro/mùa mà Man United hứa trả cho anh. Tuy nhiên, với Pogba thì tiền bạc chưa phải vấn đề bởi anh cảm thấy mắc nợ Juventus khi đội bóng này đem Pogba từ Man United về và biến anh từ một kẻ bị hắt hủi thành ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Bên cạnh đó, Pogba còn có một tinh thần cực kỳ chuyên nghiệp khi cho rằng mình cần phải rèn luyện để hoàn thiện trước khi chuyển tới một môi trường cạnh tranh hơn. Bản thân tiền vệ sinh năm 1993 này cũng đang làm việc hết sức ăn ý với HLV Max Allegri ở Juventus.

Được biết, việc thương vụ với Man United được xúc tiến là do người đại diện Mino Raiola đã cố tình bắn tin cho báo chí hòng gây sức ép lên Juventus. Sở dĩ “gã béo” muốn Pogba về lại Old Trafford tới vậy là bởi trong thỏa thuận này, Mino Raiola sẽ bỏ túi số tiền hoa hồng lên tới 20 triệu euro. Chính vì vậy, người đại diện của Pogba vừa một mặt khuyên nhủ cầu thủ này và vừa tự đứng ra dàn xếp các tin đồn trước truyền thông.

Về phía Juventus, đội bóng này tỏ ý không giữ người bằng mọi giá. Với truyền thống của mình, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ chỉ đồng ý nhận tiền trừ khi cầu thủ của họ đòi ra đi. Bên cạnh Pogba, Juventus cũng đang nhận được lời chào giá lên tới 60 triệu euro từ Chelsea dành cho trung vệ Leonardo Bonucci. Cầu thủ này là trò cưng của Antonio Conte trong quá khứ và cả ở ĐT Italia vừa qua nên cựu thuyền trưởng Bianconeri rất muốn đem anh về Stamford Bridge.
 

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X