Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus từ chối cơ hội chiêu mộ trò cưng của Mourinho

Thứ Năm 12/04/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Marouane Fellaini tới Juventus là không còn, đội bóng thành Turin khẳng định không quan tâm đến ngôi sao của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Marouane Fellaini quyết tâm rời M.U

 

Tiền vệ Marouane Fellaini còn hợp đồng với M.U đến tháng 6 năm nay. Ngôi sao người Bỉ là một trong những cầu thủ được Mourinho đánh giá cao, ông thầy người Bồ đã trực tiếp thuyết phục ngôi sao sinh năm 1987 ở lại.
Kha nang Marouane Fellaini toi Juventus khong the xay ra  hinh anh

Marouane Fellaini từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

Tuy nhiên, Fellaini đã bỏ ngoài tai những lời thỉnh cầu của Mourinho. Ngôi sao người Bỉ vẫn quyết tâm rời Old Trafford ở Hè này. Thực ra anh sẵn sàng ở lại, nhưng M.U lại không đáp ứng những đòi hỏi của cầu thủ này ở bản hợp đồng mới.

Mới đây, Mirror khẳng định Fellaini sẽ không đàm phán hợp đồng với M.U trong thời gian còn lại của mùa giải. Hiện anh đang đàm phán với những đội bóng khác. 

PSG quan tâm Fellaini, một số đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn có cầu thủ 30 tuổi. Fellaini sẽ rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự đo, đó là lý do tại sao anh được nhiều đội bóng theo đuổi.
 

Juventus từ chối chiêu mộ Fellaini

 

Khả năng Marouane Fellaini tới Juventus là không còn, đội bóng thành Turin khẳng định không quan tâm đến ngôi sao của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
MU vs Sevilla Fellaini da chinh

Khả năng Marouane  Fellaini tới Juventus đã không còn

Trước đó, có những tin đồn cho rằng đội bóng của Italia quan tâm cầu thủ người Bỉ, song Juventus khẳng định Fellaini không phù hợp với chiến thuật của họ, bởi vậy đội bóng này sẽ không gửi lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1987.

Không còn cơ hội cập bến Juventus nhưng Fellaini cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình, bởi anh đang được quá nhiều đội bóng theo đuổi. PSG có lẽ là bến đỗ hợp lý nhất với cầu thủ này, cập bến đội bóng nước Pháp anh sẽ được hưởng lương khá cao.

PSG cũng hứa sẽ trao cơ hội để Felalini được ra sân thường xuyên. Có tin cho rằng đội bóng nước Pháp đã cử người đàm phán với cựu sao Everton. Về phía cầu thủ 30 tuổi, anh khẳng định chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này.

Phong độ của Fellaini ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X