Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus từ chối bán sao khủng cho Man City với giá 50 triệu bảng

Thứ Tư 06/06/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Miralem Pjanic nhưng không thành công, Juventus vừa từ chối bán ngôi sao của mình cho Man xanh với giá 50 triệu bảng.

Man City quan tâm Miralem Pjanic


Man City đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2018, HLV Pep Guardiola đang muốn đưa về người thay thế lâu dài cho David Silva, ngôi sao năm nay đã 32 tuổi.
Man City muốn mua Miralem Pjanic nhưng không thành công hình ảnh

Man City quan tâm Pjanic


Jorginho của Napoli là mục tiêu số 1 của Man xanh, song họ đang gặp khó trong thương vụ này. Đội chủ sân San Paolo vừa từ chối lời đề nghị trị giá 44 triệu bảng của Man City cho ngôi sao của mình, họ đòi 65 triệu bảng cho Jorginho.

Song song với việc đàm phán với Jorginho, Man City cũng đã nhắm tới một số mục tiêu khác. Theo Tuttosport, Man xanh quan tâm tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus.

Ngôi sao người Bosnia đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của đội bóng thành Turin, mùa giải vừa qua anh ghi 5 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở Serie A. Ngôi sao 28 tuổi cũng duy trì sự ổn định rất lớn.

Ngoài Man City thì Real cũng quan tâm Miralem Pjanic, họ nhắm cầu thủ người Bosnia thay Luka Modric. Messi cũng muốn Barca mua cầu thủ sinh năm 1990 như sự thay thế lâu dài cho Iniesta.

Juventus từ chối bán Miralem Pjanic cho Man City

Man City muốn mua Miralem Pjanic nhưng không thành công, Juventus vừa từ chối bán ngôi sao của mình cho Man xanh với giá 50 triệu bảng.
Juventus vs Barca Paulinho va Pjanic

Juventus từ chối bán Pjanic cho Man City


Đội bóng thành Turin kiên quyết giữ ngôi sao của mình, họ khẳng định không bán cầu thủ 28 tuổi với bất kỳ giá nào. Cũng theo Tuttosport, Juventus biết cầu thủ sinh năm 1990 được nhiều đội bóng theo đuổi, họ muốn thu về số tiền lớn từ thương vụ này.

Cụ thể, đội bóng của Italia chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu bảng, đó thực sự là thách thức lớn với cả Man City, Real và Barca.

Với việc hét giá rất cao cho Miralem Pjanic, Juventus muốn giữ anh ở lại thay vì để cầu thủ này ra đi. Đội bóng thành Turin sẵn sàng bán Gonzalo Higuain với giá 70 triệu euro, ngôi sao 31 tuổi đang được Chelsea và PSG quan tâm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X