Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết định tương lai Daniele Rugani

Thứ Tư 28/08/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus lên tiếng về tương lai Daniele Rugani, đội bóng thành Turin đã quyết định chuyện đi hay ở của cầu thủ người Italia.

Juventus có câu trả lời cho Roma vụ Daniele Rugani


Hè năm nay, trung vệ Daniele Rugani được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU và Arsenal đều ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1994, song Juventus đã từ chối bán ngôi sao của mình. HLV Sarri khẳng định cầu thủ 25 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của ông.
 
Juventus lên tiếng về tương lai Daniele Rugani hình ảnh

Juventus tuyên bố không bán Rugani


Ở trận thắng Parma 1-0 ở vòng 1 Serie A 2019/20, Rugani không được sử dụng. Ngôi sao người Italia phải ngồi dự bị cho Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini. Ngoài hai trung vệ lão tướng này, đội ĐKVĐ Serie A còn có De Ligt, tân binh được đưa về từ Ajax với giá 70 triệu euro.

Với tình hình hiện tại, khả năng Rugani được đá chính thường xuyên là rất khó khăn. Theo một số nguồn tin, ngôi sao sinh năm 1994 đang xem xét khả năng rời Juventus trong thời gian còn lại ở Hè 2019, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Roma là đội bóng đang quan tâm cầu thủ 25 tuổi, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Juventus không bán họ sẽ chuyển sang mượn. Tuy nhiên, theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, Juventus lên tiếng về tương lai Daniele Rugani, đội bóng thành Turin đã quyết định chuyện đi hay ở của cầu thủ người Italia.

Cụ thể, Juventus đã quyết định không bán Rugani với bất kỳ giá nào, đội bóng thành Turin quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Italia. HLV Sarri cũng đã trực tiếp liên hệ với Rugani, ông hứa sẽ tạo cơ hội ra sân cho trung vệ sinh năm 1994.

Ngoài Rugani thì Roma còn quan tâm Mustafi của Arsenal, Phil Jones của MU cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng thủ đô Italia nhắm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X