Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính “tranh hàng” của cố nhân Conte?

Thứ Bảy 07/05/2016 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Ý đưa tin HLV Max Allegri yêu cầu Juventus chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic của Roma dù đây là mục tiêu mà người cũ Antonio Conte cũng muốn mang về Chelsea.


Như đã biết, HLV Max Allegri đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus thêm 2 năm tới mùa hè năm 2018. Được biết trong những buổi thương thảo, nhà cầm quân này không đòi hỏi quá nhiều về lương bổng thay vào đó ông muốn lãnh đạo Juve tạo điều kiện chiêu mộ tinh binh để thực sự vươn tới tầm cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Juventus gia han hop dong voi HLV Massimiliano Allegri
HLV Allegri mới gia hạn hợp đồng với Juventus

Juventus đã 5 lần liên tiếp giành chức vô địch Serie A song tại sân chơi Champions League chưa một lần bước lên đỉnh vinh quang. Mùa này, họ đã dừng bước trước Bayern Munich tại vòng 1/8 đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trước đó, Juve từng lọt vào chung kết mùa 2014/15 nhưng bại trận 1-3 trước Gã khổng lồ Barcelona.

Một cuộc thay máu nhân sự triệt để ngay sau đó đã diễn ra tại Juve với sự ra đi của những trụ cột quan trọng. Dù Juventus chuyển nhượng về một số gương mặt thay thế nhưng cũng chỉ ở mức tương đối đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Những Sami Khedira hay Claudio Marchisio chưa thể làm người hâm mộ Bianconeri quên đi Andrea Pirlo hay Arturo Vidal dẫn tới sự khởi đầu chậm chạp của họ đầu mùa.

Để tránh đi vào vết xe đổ đó, tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ HLV Allegri đã yêu cầu những người đứng đầu Juve chi đậm để mua tiền vệ Miralem Pjanic. Trong màu áo Roma mùa này, tuyển thủ Bosnia đóng vai trò rất quan trọng khi ngoài tổ chức lối chơi anh còn trực tiếp góp công ở 19 bàn thắng sau 31 lần ra sân tại Serie A (ghi 9 bàn, kiến tạo 10 lần).

Miralem Pjanic duoc cho la su thay the ly tuong cho Gerrard o Liverpool
Thuyền trưởng Juve muốn có Pjanic của Roma

Dĩ nhiên Roma không muốn bán đi một trong những ngôi sao sáng nhất của mình vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Juve. Tuy nhiên, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Pjanic chỉ dừng lại ở mức 38 triệu Euro và cũng chưa có dấu hiệu anh sẽ đồng ý tiếp tục gắn bó với CLB thủ đô Italia. Ngoài Juventus hỏi mua Pjanic, những Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain hay Manchester City rồi là Chelsea của HLV Antonio Conte cũng chung ý định.

Trong bối cảnh xây dựng lại Chelsea sau mùa giải thất bát, Conte tính đưa về Pjanic – người ông cho là phù hợp với chiến thuật của mình. Và mặc dù bị cố nhân Juve “tranh hàng”, nhà cầm quân 46 tuổi vẫn có cơ sở sẽ thành công bởi Roma muốn bán nhạc trưởng của mình ra nước ngoài nhiều hơn.

Chelsea ngày một tiến gần tới “nhạc trưởng” của Roma
Chelsea rất tự tin có được Miralem Pjanic khi lên sẵn hợp đồng chờ anh ký bên cạnh chuẩn bị tiền bồi thường khó từ chối cho Roma.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X