Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus không muốn "chứa chấp" hàng thải của Liverpool

Thứ Ba 13/01/2015 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Serie A, Juventus đã liên tiếng bác bỏ việc muốn chiêu mộ tiền đạo của Liverpool, Mario Balotelli.

Juventus khong muon chua chap hang thai cua Liverpool hinh anh
Juventus không muốn chứa chấp Balotelli

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, đích thân HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng bác bỏ khả năng chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli và cho rằng những đồn thổi của báo chí trong thời gian gần đây đều là giả dối: “Tất cả đều là bịa đặt, Juventus không hề muốn chiêu mộ Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cậu ấy thuộc về Liverpool chứ không phù hợp với Juventus”. HLV 47 tuổi này khẳng định.

Thời gian gầy đây, báo chí Anh loan tin trong nỗ lực đi tìm kiếm tiền đạo thay thế cho Tevez, Juventus đã để ý tới Balotelli và muốn đưa cầu thủ này trở lại Serie A ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, động thái của Allegri càng khẳng định tương lai của “ngựa chứng” chưa biết sẽ đi đâu, về đâu.

Mùa giải năm nay, Balotelli gia nhập Liverpool với phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Ngày đến Anfield, anh được chào đón nồng hậu với bao nhiêu gửi gắm sẽ là sự thay thế xứng đáng cho tiền đạo Suarez sau khi chân sút này dứt áo ra đi đầu quân cho Barca. Tuy nhiên, “hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn” Liverpool bị Balotelli dội “một gáo nước lạnh” bằng phong độ thi đấu tồi tệ. Hiện tại, cầu thủ người Ý đá chính 11 lần nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng. Chính màn trình diễn kém cỏi này khiến cho tương lai của “ngựa chứng” không được đảm bảo tại Anfield khi mới đây HLV Rodgers khẳng định sẵn sàng “tống cổ” cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tậu một chân sút đẳng cấp.

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang rục rịch tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trên thị trường chuyển nhượng sau khi tìm cách liên hệ với Lavezzi. Và rõ ràng điều này càng khẳng định ngày Balotelli rời Anfield sẽ không còn xa. Bên cạnh đó, The Kop đang nỗ lực giữ chân các trụ cột, sau khi để Garrard ra đi đội bóng đã nhanh chóng lên kế hoạch “trói chân” Sterling và trung vệ Skrtel. Và với quyết tâm rất lớn thì người ta dự đoán đội hình của Liverpool sẽ có nhiều biến động trong tháng Giêng này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X