Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính biến Harry Kane đắt giá nhất thế giới

Thứ Hai 12/02/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Juventus có thể chi tới 250 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane bên phía Tottenham.

Paulo Dybala đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Juventus khẳng định không bán cầu thủ người Argentina, nhưng một số đội bóng lớn như Real Madrid, M.U hay PSG sẵn sàng chi đậm để có được cầu thủ này. Những đội bóng lớn chấp nhận dùng mức lương khủng để khiến cầu thủ sinh năm 1993 dao động, ngoài ra họ cũng chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này. Dybala đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh đang là chân sút số 1 của Juventus ở Serie A và điều đó càng khiến những đại gia châu Âu tỏ ra thèm khát.
Juventus tinh bien tien dao Harry Kane dat gia nhat the gioi hinh anh
Dybala được nhiều đội bóng quan tâm
Trong trường hợp Dybala ra đi, Juventus sẽ phải đưa về nhân tố thay thế. Theo Don Balon, đội bóng thành Turin đã nhắm tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Chân sút người Anh được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất giải đấu, cầu thủ 24 tuổi đang là Vua phá lưới Premier League trong 2 mùa giải liên tiếp, mùa này anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 23 bàn sau 27 vòng đấu. Kane đang là một trong những tiền đạo toàn diện nhất châu Âu khi có thể ghi bàn ở mọi thời điểm và mọi tư thế.
Harry Kane: Người reo rắc nỗi đau cho Pháo thủ
Bàn thắng của tiền đạo Harry Kane vào lưới Arsenal không chỉ mang về 3 điểm cho Tottenham mà còn cho thấy cái duyên của cầu thủ này trong những lần đối đầu với...
Tiền đạo Kane hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Dybala để lại, song để có được cầu thủ sinh năm 1993 là điều không hề dễ dàng. Tottenham khẳng định không bán ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Anh. Ngoài ra, M.U và Real Madrid cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Để thuyết phục Spurs nhả người, Juventus có thể chi tới 250 triệu euro. Số tiền đó sẽ biến Harry Kane của Tottenham trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục 222 triệu euro của Neymar. Với lời đề nghị cực khủng từ phía Juventus, nhiều khả năng Tottenham sẽ không thể từ chối.
Juventus tinh bien tien dao Harry Kane dat gia nhat the gioi hinh anh 2
Juventus nhắm Kane thay Dybala
Trong trường hợp không có Kane, Juventus sẽ chuyển hướng sang Belotti của Torino. Ngôi sao người Italia đã sa sút trông thấy ở mùa giải này và hiện đang muốn rời Torino để đến với một đội bóng lớn hơn. Để có cầu thủ sinh năm 1993 đội bóng thành Turin có thể sẽ phải chi ra 50 triệu bảng, trước đó đội bóng của Italia đòi đến 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Nhưng ở thời điểm này cầu thủ 24 tuổi đã sa sút phong độ và số tiền 50 triệu bảng được cho là hợp lý.

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X