Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiếp tục "thả thính" Paul Pogba

Thứ Năm 05/11/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus úp mở về khả năng đưa Paul Pogba trở lại với đội bóng thành Turin.

 Mới đây, khi được hỏi về việc liệu Juventus có muốn đưa Paul Pogba trở lại Turin từ Manchester, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của đội chủ sân Juventus Arena đã có câu trả lời đầy ẩn ý: “Pogba hiện tại là cầu thủ của Manchester United và vẫn còn quá sớm để nói về một thương vụ chuyển nhượng. Dù vậy, tất cả mọi người ở đây vẫn dành sự quan tâm lớn dành cho Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ đã có nhiều cống hiến cho Juventus và nhận được nhiều tình cảm từ các CĐV. Dù vậy, tôi chưa thể nói được bất cứ điều gì vào lúc này. Mối quan tâm duy nhất của chúng tôi hiện tại là xây dựng đội hình để hoàn thành những mục tiêu cho mùa giải này mà thôi”.

Paul Pogba cách đây chưa lâu đã cùng Man United phải nhận trận thua bẽ bàng với tỉ số 1-2 trên sân của đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Istanbul Basaksehir. Đây cũng là trận đấu mà Pogba không đá chính mà chỉ được tung vào sân ở phút 61 để thay cho Donny van de Beek. Thất bại này đang tạo ra một sức ép khổng lồ lên chiếc ghế HLV trưởng của Ole Gunnar Solskjaer cũng như các cầu thủ trụ cột của MU, trong đó có Pogba.
Juventus tiếp tục thả thính Paul Pogba hình ảnh
Juventus vẫn giữ ý định đưa Paul Pogba trở lại nước Ý

Kể từ quay về MU vào mùa hè năm 2016 cùng mức phí chuyển nhượng 105 triệu euro, Pogba chưa bao giờ thể hiện được đúng như kỳ vọng. Anh không giữ được phong độ ổn định và cũng thường xuyên bị chỉ trích vì thái độ và sự tập trung khi thi đấu. Hình ảnh của Paul Pogba trong màu áo MU là rất khác so với Pogba khi chơi cho ĐT Pháp hay Juventus trước đây. Dù hợp đồng giữa Pogba và MU vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng nhiều người cho rằng tiền vệ người Pháp không sớm thì muộn cũng sẽ chia tay sân Old Trafford.

Trong khi đó, Juventus vẫn luôn “nhăm nhe” ý định đưa Pogba trở lại nước Ý. HLV trưởng Andrea Pirlo đã từng là đồng đội của Pogba và chắc chắn ông sẽ hiểu rõ cách sử dụng cầu thủ này hiệu quả nhất. Dẫu vậy, với tình hình tài chính khó khan, Juve gần như sẽ không thể tạo nên một thương vụ bom tấn mà chỉ còn cách đợi hợp đồng của Pogba đáo hạn và cố gắng thuyết phục cầu thủ này ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Thế Trung

Solskjaer lên tiếng về tương lai sau trận thua Basaksehir
HLV Solskjaer từ chối bàn luận về tương lai của bản thân sau màn trình diễn thảm họa của Man United trước Istanbul Basaksehir đêm qua.
Juventus thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng
HLV Pirlo đã chỉ trích các học trò vì thói tự mãn và chủ quan trong chiến thắng 4-1 trước Ferencvaros tại Champions League đêm qua.
Werner hào hứng trước viễn cảnh ghi bàn sòn sòn nhờ được đá penalty
Timo Werner đã lên tiếng bày tỏ sự hào hứng với cơ hội trở thành cầu thủ đá pen số 1 của Chelsea sau khi lập cú đúp từ chấm 11m trước Rennes tại Champions...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X