Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiếp tục săn Nani

Thứ Hai 31/03/2014 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Juventus vẫn tiếp tục nhắm đến Nani, trong bối cảnh tiền vệ người Bồ Đào Nha đang mất hút tại Man United.

Tờ Tuttosport thân Juventus vừa công khai thông tin này. Nani đang bị xem là người thừa ở Old Trafford bấy lâu nay. Ngay cả khi vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ 28 tuổi vẫn tiếp tục bị quên lãng bởi HLV David Moyes ưu tiên dùng Antonio Valencia, Ashley Young hay Adnan Januzaj. Nani cũng nhiều khả năng sẽ bị bán đi bởi Man United đang nhắm đến nhiều cái tên thay thế.

Nani cho rằng các đồng đội đang đánh mất đi sự tự tin
Nani

Juventus muốn nhân cơ hội này cuỗm Nani khỏi Old Trafford. Họ muốn bổ sung cho đôi cánh, thay thế những Sebastian Giovinco hay Simone Pepe. Bên cạnh đó Juve cũng nhắm đến Jeremy Menez của PSG. Tiền vệ này cũng đang thất sủng và thậm chí còn chỉ trích HLV Laurent Blanc để được ra đi. Dù mục tiêu Menez dễ hơn song Juve có vẻ ưu thích Nani hơn bởi suốt hơn 1 năm qua, HLV Antonio Conte luôn đánh tiếng đến Old Trafford hỏi mua Nani. Chỉ có điều mức giá 18 triệu bảng mà M.U đưa ra khiến Juventus nản lòng.

Có lẽ lần này, mọi chuyện sẽ lạc quan hơn với Juve bởi Man United đã có 2 hạt nhân cho vị trí tiền vệ công là Juan Mata và Januzaj. Họ thực tế cũng không còn cần đến Nani. Bởi vậy Juve rất tự tin có thể hoàn thành thương vụ. Juve cũng đang nhắm đến Mario Mandzukic với mức giá 20 triệu euro. Bayern sẽ có Robert Lewandowski trong mùa hè này. Sơ đồ 1 tiền đạo của họ dĩ nhiên không cho phép cả Mandzukic và Lewandowski sát cánh cùng nhau. Juve đang chèo kéo chân sút người Croatia. Trong khi đó họ cũng sẽ quyết liệt rao bán Mirko Vucinic và Fabio Quagliarella.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X