Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thanh lý Cristiano Ronaldo, MU vào cuộc

Thứ Tư 01/04/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ Il Massaggero, MU sẵn sàng tái hợp với Cristiano Ronaldo nếu Juventus có ý định chia tay siêu sao người Bồ.

MU sẽ đưa Ronaldo trở lại Old Trafford?


Mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo vẫn chơi rất tốt trong màu áo Juventus: 21 bàn chỉ sau 22 trận ra sân ở giải quốc nội. Quả thực ở độ tuổi 35, hiếm cầu thủ này vẫn duy trì phong độ đỉnh cao như CR7.
 
MU sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo  hình ảnh

MU sẵn sàng đưa Ronaldo trở lại Old Trafford


Tuy nhiên, theo những thông tin được báo chí Italia đăng tải, Juventus có thể bán Ronaldo ở Hè 2020. Trong bối cảnh Serie A đang bị đình chỉ vô thời hạn bởi đại dịch Covid-19, đội bóng thành Turin được cho là muốn cân bằng lại tình hình tài chính bằng cách bán đi siêu sao sinh năm 1985.

Như vậy, Juve không chỉ giảm đáng kể quỹ lương mà còn họ sẽ thu về một khoản không hề nhỏ. Được biét đội ĐKVĐ Serie A muốn thu về 75 đến 80 triệu euro từ Ronaldo. PSG là đối tác lý tưởng, vì gã nhà giàu nước Pháp không thiếu tiền và có thể phải tìm người thay thế Neymar, cầu thủ rất muốn trở lại Barca.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Il Massaggero, MU sẽ nhảy vào cuộc đua giành Cristiano Ronaldo nếu Juventus thật sự có ý định bán CR7.

MU từng nhiều lần muốn tái hợp Ronaldo khi anh còn khoác áo Real Madrid, song số tiền mà Los Blancos yêu cầu khiến Man đỏ không thể chi ra. Hè 2018, khi Ronaldo quyết định rời Bernabeu, MU cũng vào cuộc nhưng thất bại trước Juventus.

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ MU vẫn rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Đội hình MU gồm nhiều cầu thủ trẻ và Quỷ đỏ cần một siêu sao tầm cỡ để dẫn dắt đội bóng và Cristiano Ronaldo tất nhiên là cái tên không thể hoàn hảo hơn.

Ngoài vấn đề chuyên môn, Ronaldo còn có thể giúp MU thu về nhiều khoản tiền từ việc bán áo đấu, quảng cáo…

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X