Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng trao đổi "bom tấn" với Chelsea

Thứ Ba 03/07/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Turin chấp nhận nhả Gonzalo Higuain theo chiều ngược lại để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình.

Juventus quyết tâm chiêu mộ Morata


Mùa giải vừa qua Gonzalo Higuain thi đấu không quá ấn tượng, ngôi sao người Argentina chỉ ghi 16 bàn thắng ở Serie A. Đó là số bàn thắng khiêm tốn nhất của cầu thủ sinh năm 1987 trong những mùa giải gần đây.
 
Sẵn sàng nhả Higuain, Juventus muốn mua Alvaro Morata hình ảnh

Morata là mục tiêu hàng đầu của Juventus


Juventus đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo ở Hè 2018, nhiều nguồn tin khẳng định đội bóng thành Turin muốn mua tiền đạo Morata của Chelsea.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi gây thất vọng rất lớn ở Stamford Bridge. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi 11 bàn ở Ngoại hạng Anh, chính màn trình diễn tệ hại của Morata là một trong những lý do khiến đội bóng thành London chỉ xếp thứ 5 ở Premier League.

Trong quá khứ, Alvaro Morata từng có thời gian thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Italia, Juventus tin rằng Morata sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của họ.
 

Juventus muốn đổi Huguain lấy Morata

 

Mới đây, Morata nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định muốn ở lại Chelsea để chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, Juventus vẫn nuôi tham vọng sở hữu cầu thủ 26 tuổi.
 
Sẵn sàng nhả Higuain, Juventus muốn mua Alvaro Morata hình ảnh 2

Juventus muốn đổi Higuain lấy Morata


Juventus muốn mua Alvaro Morata, đội bóng thành Turin chấp nhận nhả Gonzalo Higuain theo chiều ngược lại để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình.

HLV Sarri, người sắp thay thế Conte dẫn dắt Chelsea được cho là rất yêu thích phong cách thi đấu của Higuain, trước đó ông thầy 58 tuổi và chân sút người Argentina từng có thời gian làm việc chung ở Napoli.

Mirror khẳng định Higuain là mục tiêu hàng đầu của HLV Sarri, bởi vậy khả năng Chelsea chấp nhận nhả Morata qua đó nhận chân sút người Argentina theo chiều ngược lại là hoàn toàn có thể.

Hiện HLV Sarri đang có mặt ở London, ông này đã chuẩn bị tinh thần ra mắt Chelsea. Daily Mail khẳng định cựu HLV Napoli sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge và hưởng lương 5 triệu euro/mùa.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X