Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng bán Dybala cho MU với một điều kiện

Thứ Ba 23/07/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bán Dybala cho MU là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng thành Turin đã tiết lộ số tiền mong muốn từ thương vụ này.

Dybala sẽ tới MU nếu Juventus nhận được ít nhất 70 triệu bảng


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông thầy người Na Uy đã đưa về bộ đôi Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. MU đã chi 65 triệu bảng cho 2 cầu thủ kể trên, họ vẫn đang tích cực đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Juventus bán Dybala cho MU ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Dybala được MU quan tâm


Nhà cầm quân 46 tuổi muốn mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng, Gareth Bale, Nicolas Pepe và Bruno Fernandes là những mục tiêu được nhắm tới, song những thương vụ này đều gặp những khó khăn. Theo Mirror, MU đã chuyển hướng sang Paulo Dybala của Juventus.

Mùa giải vừa qua tầm ảnh hưởng của Dybala vào lối chơi của Juventus đã giảm mạnh bởi sự có mặt của Ronaldo, ngôi sao sinh năm 1993 cũng tính chuyện ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngoài MU thì PSG cũng muốn có Dybala, Inter Milan cũng theo dõi tiền đạo người Argentina.

Juventus bán Dybala cho MU là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng thành Turin đã tiết lộ số tiền mong muốn từ thương vụ này. Đội bóng thành Turin mong muốn thu về từ 70 đến 90 triệu bảng từ ngôi sao của mình, nếu MU chồng đủ số tiền mà đội ĐKVĐ Serie A yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần.

Đại diện của Serie A cũng sẵn sàng dùng Dybala như một phần của thương vụ mua Paul Pogba, họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cộng cầu thủ 26 tuổi nhằm thuyết phục MU bán cầu thủ người Pháp.

Pogba hiện đã tuyên bố ra đi, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Người đại diện đang tìm bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1993, ngoài Juventus thì Real Madrid cũng muốn có tiền vệ của MU.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X