Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB đầu tiên rút lui vụ Paul Pogba

Thứ Sáu 13/12/2019 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua Paul Pogba vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là xác nhận từ Giám đốc thể thao của đội bóng Italia.

Juventus sẽ không mua Pogba vào tháng 1


Paul Pogba đã từ chối ký hợp đồng mới với MU, ngôi sao sinh năm 1993 muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy Man đỏ phải sớm bán tiền vệ người Pháp nếu không muốn bị những đội bóng lớn ép giá trong thương vụ này.
 
Juventus mua Paul Pogba vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra hình ảnh

Juventus rút lui vụ Pogba


Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn mua tiền vệ người Pháp. MU cũng được cho là sẵn sàng để cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Trong một diễn biến mới nhất, Juventus mua Paul Pogba vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đó là xác nhận từ Giám đốc thể thao, Fabio Paratici của đội bóng Italia.

"Như tôi đã nói nhiều lần, chúng tôi có một đội hình rất cạnh tranh và đầy đủ. Juventus có Emre Can và Khedira, chúng tôi có nhiều lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Juventus không có ý định mua thêm tiền vệ vào tháng 1 năm 2020”.

“Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Juventus muốn mua lại Pogba vào tháng 1 năm 2020, nhưng đó là tin đồn không đúng sự thực. Tôi biết Pogba là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng chúng tôi không có ý định mua thêm tiền vệ trung tâm”.

MU bán Paul Pogba ở Hè 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Quỷ đỏ xác định rằng nếu không thể thuyết phục số 6 ký hợp đồng mới họ sẽ đẩy tiền vệ này ra đi, số tiền bán Pogba sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế. Saul Niguez và Donny van de Beek đang là 2 ứng viên hàng đầu thay thế Pogba.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X