Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus rút lui, MU chiếm lợi thế lớn vụ "hàng hot" Serie A

Thứ Hai 06/05/2019 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus rút lui vụ Nikola Milenkovic của Fiorentina, như vậy là M.U đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi.

MU là ứng viên số 1 cho chữ ký của Milenkovic


M.U đã chính thức không có vé dự Champions League mùa tới, điều đó khiến họ khó chiêu mộ những ngôi sao lớn. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ trẻ tiềm năng, qua đó xây dựng một kế hoạch dài hạn ở Old Trafford.
 
MU chú ý, Juventus rút lui vụ Nikola Milenkovic của Fiorentina hình ảnh

MU rất muốn mua Nikola Milenkovic vào Hè 2019


Martin Edwards nói về mục tiêu của MU trong tương lai. Người cũ khẳng định Quỷ đỏ không cần phải vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, họ cần chuẩn bị một kế hoạch dài hạn để hướng đến thành công lâu dài. Man đỏ đang theo đuổi nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Việc Eric Bailly và Marcos Rojo có thể ra đi ở Hè 2019 là lý do khiến M.U muốn nâng cấp hàng thủ. Milenkovic đang là mục tiêu số 1 được ông thầy người Na Uy nhắm tới. Cầu thủ 21 tuổi đang chơi cực tốt ở Serie A mùa này, anh là mẫu hậu vệ đa năng khi có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ phải.

Trong một diễn biến mới nhất, Juventus rút lui vụ Nikola Milenkovic của Fiorentina, như vậy là M.U đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi tới 45 triệu bảng mua hậu vệ sinh năm 1997.

HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã có cuộc gặp Phó chủ tịch Ed Woodward. Ông thầy 45 tuổi đã yêu cầu mua bằng được cầu thủ của Fiorentina vào tháng 6 này, Quỷ đỏ cũng đã cử người đến Italia đàm phán, họ đang hy vọng có thể đạt được thỏa thuận với hậu vệ người Serbia trước tháng 6.

Ngoài Nikola Milenkovic, M.U còn quan tâm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Ngôi sao người Anh được nhắm nâng cấp cánh phải, song “Đại bàng” cũng đang rất cứng rắn, họ khẳng định sẽ không bán hậu vệ phải sinh năm 1997 ở Hè này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X