Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ra giá “khiếm nhã” cho sao số một Arsenal

Chủ Nhật 15/05/2016 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Bà đầm già” thành Turin dự tính cuỗm tiền vệ Mesut Ozil khỏi Emirates mùa hè 2016 này với giá sốc… 15 triệu bảng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

2015-16 đã là mùa giải thứ ba Mesut Ozil khoác áo Arsenal, nhưng những gì anh nhận lại được chỉ là 2 danh hiệu FA Cup không xứng tầm. Vậy nên, cho dù trải qua khoảng thời gian thăng hoa nhất kể từ ngày cập bến Emirates với vị thế “Vua kiến tạo” và lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất năm, tương lai của tiền vệ người Đức sau mùa hè này vẫn là cả một dấu hỏi. Ozil từng không ít lần bày tỏ thái độ buông xuôi, những dấu hiệu không hạnh phúc hay sẵn sàng gây sức ép lương bổng lên BLĐ Pháo Thủ để lấy cớ được ra đi.

Juventus ra gia khiem nha cho sao so mot Arsenal hinh anh
Juventus gây sốc khi chỉ muốn mua Ozil của Arsenal với giá 15 triệu bảng

Real Madrid đã thòng sẵn điều khoản được ưu tiên mua lại Mesut Ozil trong bản hợp đồng với Arsenal. Nếu HLV Zinedine Zidane không có kế hoạch cho tiền vệ người Đức thì vẫn còn hàng dài đại gia Châu Âu sẵn sàng cuỗm anh ra khỏi Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, như Barcelona hay Man Utd. Mới đây nhất, nhà vua Italia Juventus cũng đã nhảy vào cuộc đua nóng bỏng này nhưng khác với những động thái vung tiền tấn của các đối thủ, đây có thể là một “lời đề nghị khiếm nhã”.

Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sport cho hay “Bà đầm già thành Turin” đang chuẩn bị một khoản tiền vỏn vẹn… 15 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Ozil, con số khiến mọi NHM phải ngã ngửa. Juventus cũng có cái lý khá cùn của riêng mình khi vin vào bản hợp đồng của Ozil với Arsenal chỉ còn lại 12 tháng. Số tiền mà ĐKVĐ nước Ý duyệt chi là đủ để mua đứt 1 năm hợp đồng của tiền vệ người Đức.

Dẫu vậy thì trừ khi Ozil nhất quyết đòi thử sức ở môi trường bóng đá không thực sự hấp dẫn như Serie A, Arsenal dù có đang trên bờ vực phá sản cũng chẳng điên mà gật đầu đồng ý. Tài năng và đẳng cấp của tiền vệ người Đức chắc chắn không thể bị hạ thấp quá đáng đến thế, nhất là khi những Real, Barca hay Mu sẵn sàng bỏ ra 50-60 triệu bảng để đón anh về sân nhà. Juventus nếu vẫn còn nuôi hy vọng xưng bá ngoài trời Âu, chắc chắn nên suy nghĩ lại về sự khôn lỏi không đúng lúc đúng chỗ của mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X