Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quan tâm tới ngôi sao "thất sủng" tại Man Utd

Thứ Tư 12/09/2012 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nani vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man Utd sau những bất đồng giữa 2 bên không thể giải quyết, do đó Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người BĐN vào kỳ chuyển nhượng vào tháng Giêng tới.

Louis Nani được Man Utd chiêu mộ từ CLB Sporting Lisbon vào mùa Hè năm 2007 với mức giá 25,5 triệu euro. Hiện tương lai của Nani ở Old Trafford đang rất bấp bênh khi anh chưa được ban lãnh đạo Man Utd gia hạn hợp đồng mới. Cụ thể, Quỷ Đỏ chỉ đồng ý trả Nani mức lương 90.000 bảng/tuần kèm theo lời đề nghị gia hạn 2 năm, tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha lại muốn được hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần. Chính vì lý do đó, đang có rất nhiều các đội bóng lớn sẵn sàng nhảy vào cuộc để chèo kéo Nani rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" và theo thông tin mới nhất, Juventus đã có những kế hoạch để chiêu mộ ngôi sao người BĐN này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Nani vẫn chưa thể rời M.U
Nani đang được Juventus quan tâm.

Tại mùa giải 2010/2011, Nani từng là trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Alex Ferguson, thế nhưng với chấn thương cùng sự góp mặt của một loạt những tân binh chất lượng của Man Utd mùa Hè này đã khiến cho việc ra sân trong đội hình chính của tiền vệ 25 tuổi không còn được đảm bảo. Phía Juventus đã từng có những động thái liên hệ với Nani khi lối đá của ngôi sao người BĐN được cho là phù hợp với môi trường tại Serie A. Tuy nhiên, giờ đây với những chấn thương của Van Persie, Kagawa và Wayne Rooney, Man Utd chắc chắn sẽ cần tới Nani khi anh là người có thể tạo ra đột biến duy nhất trong đội hình hiện tại.

Trước Juve, Tottenham cùng Zenit đã sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh này. Thế nhưng với mức lương mà Nani "hét" ra để rời Man Utd đã khiến những đội trong trên phải rút lui khiến cho thương vụ trên không thể đi tới thành công.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X