Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU sắp trở thành đồng đội của Ronaldo

Thứ Sáu 01/11/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn ký hợp đồng với Tahith Chong vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi 6 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus bất ngờ muốn có Tahith Chong


Mùa giải vừa qua, Tahith Chong là một trong những sao trẻ MU được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân. Ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, cầu thủ 20 tuổi có 4 lần ra sân thi đấu. Ở mùa giải này, Tahith Chong cũng một vài lần được trao cơ hội.
 
Juventus muốn ký hợp đồng với Tahith Chong vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus muốn có Tahith Chong


Nhìn chung màn trình diễn của Tahith Chong không mấy ấn tượng, bởi vậy MU vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng mới với anh hay không. Bản giao kèo cũ giữa tiền vệ sinh năm 1999 và MU còn hợp đồng đến Hè 2020.

Nếu MU không gia hạn hợp đồng với Tahith Chong, họ sẽ phải bán tiền vệ này vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có sao trẻ của MU. Juventus muốn ký hợp đồng với Tahith Chong vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi 6 triệu bảng cho thương vụ này. 

Theo nguồn tin được Daily Mail tiết lộ, đội ngũ tuyển trạch viên của Juventus đánh giá cao cầu thủ 20 tuổi, họ muốn đưa anh về Turin vào tháng 1 tới. Juventus đang hy vọng số tiền 6 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Juventus từng chiêu mộ Paul Pogba từ MU với giá 0 đồng, sau đó họ bán lại cho Quỷ đỏ tiền vệ này với giá 89.5 triệu bảng. Đội bóng thành Turin đang hy vọng rằng Tahith Chong có thể lặp lại điều tương tự.

Mới đây, Tahith Chong lên tiếng về tương lai, cầu thủ này muốn được trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian tới. Sao trẻ của MU cũng khẳng định hiện anh chưa nghĩ đến chuyện ra đi, cầu thủ này nỗ lực tập luyện với hy vọng được trao cơ hội ra sân thi đấu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X