Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận câu trả lời cực phũ từ sao Chelsea

Thứ Bảy 05/10/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian từ chối tới Juventus, theo đó sự có mặt của HLV Sarri là lý do khiến cầu thủ này không muốn đầu quân cho đội bóng thành Turin.

Willian không cập bến Juventus


Trong những mùa giải gần đây, Willian vẫn là một trong những cái tên được sử dụng nhiều nhất trong đội hình của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1988 này được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu, anh luôn thi đấu hết khả năng mỗi khi được trao cơ hội.
 
Vì HLV Sarri, Willian từ chối tới Juventus hình ảnh

Willian từ chối Juventus


Mùa giải này, Willian được Lampard sử dụng đều đặn, anh đã có 2 bàn sau 8 trận. Ở trận đấu gần nhất trước Lille, cầu thủ chạy cánh người Brazil lập siêu phẩm giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, một số đội bóng muốn có cầu thủ này.

Barca và Juventus là những đội bóng quan tâm Willian, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 31 tuổi vào tháng 1 tới đây. Họ cũng chờ đợi cơ hội ký hợp đồng theo dạng tự do với Willian, trong trường hợp Chelsea không bán ngôi sao của mình ở phiên chợ Đông 2020.

Theo Daily Express, Willian từ chối tới Juventus, theo đó sự có mặt của HLV Sarri là lý do khiến cầu thủ này không muốn đầu quân cho đội bóng thành Turin. Willian được cho là không thích phong cách huấn luyện của Sarri, anh sẽ không tái hợp với nhà cầm quân người Italia. 

Willian cũng nói thêm về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố chuyện đi hay ở của anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Chelsea.

“Tôi còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020, nếu đội bóng đề nghị ký hợp đồng mới tôi sẽ suy nghĩ. Ưu tiên của tôi là ở lại, nhưng tôi cần nhận được một bản giao kèo phù hợp. Nếu Chelsea không ký hợp đồng mới, tôi sẽ lên kế hoạch đàm phán tìm CLB mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X