Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm sao Arsenal thay Paul Pogba

Thứ Sáu 15/09/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ La Repubblica tiết lộ, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey của Arsenal trong bối cảnh Paul Pogba có thể bị cấm thi đấu dài hạn.

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba của Juventus bị Ủy ban phòng chống doping Italia tạm thời đình chỉ thi đấu, sau khi họ xác định có chất testosterone trong cơ thể anh. Chất cấm được phát hiện ở trận đấu đầu tiên của mùa giải, giữa Juventus gặp Udinese mà Paul Pogba góp mặt.

Pogba có 3 ngày để đưa ra lời phản biện. Nếu bị kết tội vi phạm các điều luật chống doping, Pogba sẽ phải đối diện lệnh cấm thi đấu lên tới 2 năm, thậm chí lên tới 4 năm. Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn còn hợp đồng với Juventus đến năm 2026, nhưng nếu anh bị cấm dài hạn, đội bóng thành Turin có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, đồng thời lên kế hoạch đưa về người thay thế.

Juventus nham Partey thay Pogba

Juventus nhắm Partey thay Pogba

Tờ La Repubblica tiết lộ, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey của Arsenal trong bối cảnh Paul Pogba có thể bị cấm thi đấu dài hạn. Trước đó cũng có tin đồn Juventus quan tâm Partey ở Hè 2023, nhưng đề nghị của họ không khiến Arsenal cảm thấy hài lòng. 

Bây giờ, đội bóng Italia muốn đưa tuyển thủ người Ghana về Turin vào tháng 1 năm 2024. Họ đang hy vọng rằng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp Arsenal nhả ngôi sao của mình. Trước đó Pháo thủ chi 45 triệu bảng mua tiền vệ này từ Atletico Madrid. 

Thomas Partey cũng hoàn toàn có thể rời Arsenal, anh được cho là không hài lòng với quyết định của Mikel Arteta khi phải đá hậu vệ phải. Nếu cập bến Juventus, cầu thủ sinh năm 1993 có thể được đá tiền vệ trung tâm sở trường.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X