Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU thay Pjanic

Thứ Hai 23/07/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua Paul Pogba trong trường hợp Miralem Pjanic ra đi, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Miralem Pjanic được nhiều đội bóng quan tâm


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Miralem Pjanic là một trong những trụ cột trong đội hình Juventus. Ngôi sao 28 tuổi ghi 7 bàn thắng và cung cấp tới 15 kiến tạo trên mọi đấu trường, anh được đánh giá là cầu thủ sáng tạo nhất của đội bóng thành Turin.
Juventus mua Paul Pogba thay Pjanic với giá khủng hình ảnh

PSG và Barca muốn có Pjanic


Trong những mùa giải gần đây ngôi sao người Bosnia cũng duy trì một phong độ ổn định, chính màn trình diễn ấn tượng của mình khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Barca muốn mua Miralem Pjanic, họ nhắm cầu thủ 28 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa. PSG cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1990, thậm chí họ còn sẵn sàng bán Adrien Rabiot để lấy kinh phí chiêu mộ Pjanic.

Cả PSG và Barca đều chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho cầu thủ người Bosnia, họ hy vọng rằng số tiền này có thể thuyết phục thành công đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình.
 

Juventus mua Pogba thay Pjanic


Juventus mua Paul Pogba trong trường hợp Miralem Pjanic ra đi, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.
Mourinho phat bieu ve Pogba

Juventus mua Pogba trong trường hợp Pjanic ra đi


Số tiền bán cầu thủ 28 tuổi sẽ được dùng để mua Pogba, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ra 100 triệu bảng để mua lại cầu thủ người Pháp.

Theo dự đoán, Juventus sẽ thu về khoảng 60 triệu từ tiền bán Pjanic, họ sẽ bù thêm 40 triệu bảng để đưa Pogba trở lại Serie A.

Khả năng Juventus có được điều mình cần không phải không có. Theo Mirror, cầu thủ 25 tuổi muốn chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở Serie A, nếu Pogba quyết tâm ra đi Quỷ đỏ sẽ rất khó để giữ bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử.

Mourinho cũng sẵn sàng bán Pogba nếu tìm được nhân tố thay thế. Mùa giải vừa qua, giữa hai người xuất hiện mâu thuẫn, thậm chí có thời điểm ông thầy người Bồ còn đẩy cầu thủ 25 tuổi lên băng ghế dự bị.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X