Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ngăn cản MU và Arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot

Thứ Sáu 24/03/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Juventus đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, và Adrien Rabiot được xem là một trong những nhân tố chủ chốt xây dựng tương lai.

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Juventus sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Adrien Rabiot được cho là sẵn sàng rời Juventus để tới Anh chơi bóng. MU là một trong những đội bóng quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1995, sau khi không có được Rabiot ở Hè năm ngoái, phía Quỷ đỏ sẵn sàng nối lại đàm phán ở mùa Hè năm nay. 

Sau MU thì Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành cựu sao PSG. Arsenal đang thi đấu nổi bật, dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với cặp tiền vệ trung tâm không thể thay thế Granit Xhaka và Thomas Partey. Vào tháng 1 vừa qua, Pháo thủ đã chiêu mộ Jorginho, nhưng họ sẵn sàng đưa về thêm Rabiot để nâng cấp chiều sâu đội hình.

Juventus ngan can MU va Arsenal chieu mo Adrien Rabiot

Juventus ngăn cản MU và Arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot

HLV Mikel Arteta vừa làm việc với các quan chức Arsenal để triển khai kế hoạch chiêu mộ Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, 2 đội bóng nước Anh không dễ có được điều mình cần. BLĐ Juventus đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, và Adrien Rabiot được xem là một trong những nhân tố chủ chốt xây dựng tương lai.

Vì thế, đại diện của Juventus đang đề nghị Rabiot đàm phán về việc gia hạn hợp đồng trong vài tuần tới. Rabiot đang nhận mức lương 7 triệu euro sau thuế. Anh chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin nếu được tăng lương lên mức 10 triệu euro.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, cựu sao PSG cho biết: “Tôi có khả năng ra đi, nhưng cũng có khả năng ký hợp đồng khác với Juventus. Tôi cảm thấy tốt ở Turin và tôi cũng có mối quan hệ tốt với HLV".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X