Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nâng giá hỏi mua sao khủng MU lên 65 triệu bảng

Thứ Ba 20/11/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus chi 65 triệu bảng mua Marcus Rashford, đội bóng thành Turin đang hy vọng Quỷ đỏ sẽ nhả cầu thủ người Anh.

Rashford không được sử dụng thường xuyên ở M.U


Trong những năm gần đây, tiền đạo Marcus Rashford đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. Dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ 21 tuổi thường xuyên được trao cơ hội, nhưng phần lớn từ băng ghế dự bị. Mùa giải này cũng vậy, ngôi sao sinh năm 1997 mới chỉ đá chính 5 lần ở Ngoại hạng Anh.
 
Juventus chi 65 triệu bảng mua Marcus Rashford hình ảnh 2

 Rashford không được Mourinho trọng dụng thường xuyên


Ở vị trí tiền đạo cánh trái, Rashford gặp áp lực cạnh tranh vị trí từ Alexis Sanchez và Anthony Martial. Ngôi sao người Anh cũng không thể cạnh tranh với Romelu Lukaku ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Không ít người cho rằng Rashford nên rời M.U để được thi đấu nhiều hơn.

Ở tuổi 21, ưu tiên của Rashford là được ra sân thi đấu đều đặn, qua đó tiếp tục phát triển. Biết được thông tin cầu thủ người Anh có thể rời Old Trafford, một số đội bóng lớn đã vào cuộc. Juventus muốn có Rashford, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U đã nhanh chóng từ chối.
 


Juventus nâng giá mua Rashford lên 65 triệu bảng

 


Juventus chi 65 triệu bảng mua Marcus Rashford, đội bóng đá thành Turin đang hy vọng Quỷ đỏ sẽ nhả cầu thủ người Anh.
 
Juventus chi 65 triệu bảng mua Marcus Rashford hình ảnh 2

Juventus chi 65 triệu bảng mua Rashford 


Tờ The Times khẳng định Juventus đang khát khao chữ ký của Rashford, họ sẵn sàng gửi thêm một lời đề nghị vào tháng 1 năm 2019. Ngoài việc tăng giá hỏi mua tiền đạo người Anh, đội bóng thành Turin còn hứa sẽ tạo cơ hội để anh ra sân thường xuyên hơn.

Rashford thừa nhận anh rất ngưỡng mộ Ronaldo, được chơi bóng bên cạnh CR7 là một trong những lý do có thể khiến tiền đạo sinh năm 1997 quyết định tới Italia chơi bóng.

Hợp đồng của Rashford với M.U còn thời hạn đến năm 2020, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ này ở lại Old Trafford đến năm 2021. Phía Man đỏ không muốn bán Rashford, chắc chắn họ sẽ làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.

Ngoài Rashford, Juventus còn muốn mua lại Paul Pogba, song khả năng thành công trong thương vụ này cũng là rất thấp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X