Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn vượt mặt Tottenham vụ "hàng thải" Barca

Thứ Hai 17/12/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Andre Gomes, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 25 triệu euro để vượt mặt Tottenham trong thương vụ này.

Andre Gomes đang chơi rất tốt


Trong màu áo Barca, tiền vệ Andre Gomes không được trọng dụng. Hè này, đội chủ sân Camp Nou đưa về bộ đôi tân binh Arturo Vidal và Arthur, bởi vậy cơ hội ra sân của cầu thủ 25 tuổi còn hạn chế hơn nữa. Trước viễn cảnh không được sử dụng, cầu thủ sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn rời Barca.
Juventus muốn vượt mặt Tottenham vụ hàng thải Barca hình ảnh

Andre Gomes đang chơi rất tốt


Đội bóng xứ Catalan không quá cần sự phục vụ của cầu thủ người Bồ, bởi vậy họ đã đẩy anh đến Everton theo dạng cho mượn. Hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Từ khi tới đội bóng thành phố Cảng Andre Gomes đã chơi khá tốt.

Trở lại sau chấn thương, cầu thủ 25 tuổi ngay lập tức được HLV Marco Silva trọng dụng. 9 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Gomes đều đá chính. Ngôi sao người Bồ chơi khá tốt, với phong độ ấn tượng của cầu thủ này, giới chuyên môn tin rằng Everton sẽ mua đứt ngôi sao của Barca.

Tuy nhiên, Marco Silva nói về tương lai Andre Gomes. HLV trưởng của Everton không dám khẳng định có giữ chân tiền vệ này theo một hợp đồng dài hạn hay không.


Juventus muốn có Gomes


Juventus muốn mua Andre Gomes, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Đội bóng của Italia đánh giá cao khả năng của cầu thủ 25 tuổi, họ muốn đưa anh về Italia. Số tiền mà Juventus chi ra được cho là có thể khiến Barca cảm thấy hài lòng.
Juventus muốn vượt mặt Tottenham vụ hàng thải Barca hình ảnh 2

Juventus quan tâm Gomes


Tuy nhiên, Juventus sẽ phải cạnh tranh với Tottenham, Spurs cũng quan tâm cầu thủ người Bồ. Đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 25 triệu euro mua ngôi sao của Barca. Trong trường hợp Gomes tiếp tục chơi tốt, Everton nhiều khả năng cũng muốn mua đứt tiền vệ này.

Cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ người Bồ sẽ diễn ra quyết liệt vào Hè năm tới. Gomes nhiều khả năng sẽ rời Barca ở Hè 2019, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến CLB nào mà thôi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X