Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn vượt mặt Liverpool vụ "hàng hot" Ligue 1

Thứ Sáu 26/04/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Nabil Fekir của Lyon. Đội bóng Italia chấp nhận chi 60 triệu bảng qua đó tăng cường hỏa lực trên hàng công, đồng thời khiến siêu sao Ronaldo cảm thấy hài lòng.

Nabil Fekir muốn rời Lyon


Nabil Fekir từng là mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở Hè năm ngoái, thậm chí 2 bên đã đàm phán song thương vụ này đổ bể ở những giây phút cuối cùng do Lyon đòi tăng giá bán ngôi sao của mình. Không thể cập bến Anfield, cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy không hài lòng.
 
Chi 60 triệu bảng, Juventus muốn mua Nabil Fekir của Lyon  hình ảnh

Nabil Fekir đang muốn rời Lyon


Mới đây, Lyon đã đề nghị ký hợp đồng mới song tiền đạo người Pháp đã từ chối. Nabil Fekir đang quyết tâm rời Lyon ở Hè 2019, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn, đồng thời được hưởng mức lương cao hơn.

Mùa giải này, tiền đạo 25 tuổi vẫn đang chơi khá tốt. Fekir đã ghi được 12 bàn thắng và cung cấp 7 pha kiến tạo trong 36 trận trên mọi mặt trận. Lyon vẫn muốn mua Nabil Fekir ở Hè này, song không dễ để họ có được điều mình cần.


Juventus cũng muốn có Nabil Fekir


Juventus muốn mua Nabil Fekir của Lyon. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 60 triệu bảng qua đó tăng cường hỏa lực trên hàng công, đồng thời khiến siêu sao Ronaldo cảm thấy hài lòng.
 
Juventus muốn vượt mặt Liverpool vụ hàng hot Ligue 1 hình ảnh 2

Juventus quyết tâm mua Nabil Fekir


Đội bóng thành Turin đã gây thất vọng khi phải nhường vé vào bán kết Champions League mùa này cho Ajax. Ronaldo đã không thể hài lòng với thành tích này, anh muốn BLĐ đội bóng Italia chi đậm, qua đó nâng cấp đội hình ở Hè 2019.

Juventus đang lên kế hoạch mua thêm một cầu thủ tấn công đa năng, họ nhắm ngôi sao của Lyon như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngoài việc chi 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đội ĐKVĐ Serie A còn hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Fekir.

Cuộc chiến giành tiền đạo người Pháp giữa Liverpool và Juventus ở Hè 2019 sẽ diễn ra sôi nổi, với cá nhân cầu thủ 25 tuổi, anh muốn cập bến một CLB đáp ứng cho mình một vị trí chính thức trong đội hình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X