Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn vượt mặt Arsenal vụ Herrera

Thứ Hai 19/11/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn có Hector Herrera của Porto, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 30 triệu bảng vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

Juventus chi 30 triệu bảng mua Hector Herrera


Juventus đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019, việc Sami Khedira thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến đội bóng thành Turin muốn nâng cấp tuyến giữa.
 
Chi 30 triệu bảng, Juventus muốn có Hector Herrera của Porto hình ảnh

Juventus muốn mua Hector Herrera 


Theo Record, Juventus muốn có Hector Herrera của Porto, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Những mùa giải gần đây Herrera đều là lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của Porto, ngôi sao người Bồ có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Ngoài khả năng thu hồi bóng, Hector Herrera cũng tỏ ra hiệu quả trong những tình huống tham gia tấn công. Mùa này anh đã có 3 bàn sau 11 lần đá chính ở giải VĐQG BĐN và Champions League. 

Juventus được cho là đã cử người đến theo dõi cầu thủ 28 tuổi thi đấu, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm 2019. Với một cầu thủ toàn diện như Herrera, tuyến giữa của đội bóng Italia sẽ được nâng cấp đáng kể.
 


Không dễ để Juventus có được điều mình cần

 


Mặc dù chấp nhận chi ra 30 triệu bảng mua Hector Herrera song khả năng Juventus có được điều mình cần không hề dễ dàng. Phía Porto không muốn bán ngôi sao sinh năm 1990, họ muốn giữ ngôi sao người Bồ bằng mọi giá.
 
Hector Herrera dang choi rat tot

Không dễ để Juventus chiêu mộ thành công Hector Herrera


Arsenal cũng muốn mua Hector Herrera. Pháo thủ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Ramsey, họ đã nhắm ngôi sao của Porto thế vị trí do cầu thủ người xứ Wales để lại. Đội bóng của nước Anh cũng sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. 

AC Milan và Roma cũng muốn có Herrera, cuộc chiến giành cầu thủ người Bồ vào tháng 1 năm 2019 sẽ diễn ra quyết liệt. Mới đây khi được hỏi về tương lai, cầu thủ 28 tuổi tuyên bố vẫn hạnh phúc ở Porto và muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng của Bồ Đào Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X