Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với MU

Thứ Năm 11/08/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus được cho là chấp nhận để Adrien Rabiot tới MU ở Hè 2022, nhưng họ muốn có Anthony Martial theo chiều ngược lại.

MU dành phần lớn thời gian trong mùa hè này để theo đuổi Frenkie de Jong của Barcelona. Tuy nhiên, thương vụ này gần như không có kết quả. Cầu thủ người Hà Lan không muốn rời Camp Nou, trong trường hợp chia tay đội bóng xứ Catalan anh cũng muốn tới Chelsea hơn là cập bến Old Trafford. 

MU bây giờ chuyển hướng sang tiền vệ Rabiot của Juventus. Đội bóng của Italia được cho là sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị từ Quỷ đỏ với mức giá khoảng 15 triệu bảng. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports, đội bóng thành Turin cũng có thể chấp nhận trao đổi cầu thủ với MU.

MU quan tam Rabiot

MU quan tâm Rabiot

Cụ thể, Juventus chấp nhận để Adrien Rabiot tới MU ở Hè 2022, nhưng họ muốn có Anthony Martial theo chiều ngược lại. Juventus đang cần một cầu thủ tấn công để hỗ trợ Dusan Vlahovic. Chính vì thế, họ coi Anthony Martial là mục tiêu hàng đầu.

6 tháng trước, Juventus có cơ hội lớn ký hợp đồng với Martial khi anh không được trọng dụng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick. Dù vậy, tình hình đã thay đổi. Ten Hag coi Martial là cái tên quan trọng và nếu muốn có cầu thủ người Pháp, Juventus sẽ phải chi thêm tiền kèm theo Rabiot.

Trong trường hợp không có được Martial, đội bóng của Italia sẽ chuyển hướng sang Memphis Depay của Barcelona. Cầu thủ người Hà Lan không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi, và đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán anh với mức giá 15 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X