Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 50 triệu bảng mua sao khủng MU

Thứ Năm 18/10/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Marcus Rashford, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Rashford đang có mâu thuẫn với Mourinho


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford không được sử dụng quá nhiều. Ngôi sao người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Sanchez, khi Mourinho muốn thay đổi Martial là người đá chính chứ không phải số 10.
 
Juventus muốn mua Marcus Rashford hình ảnh

Rashford đang có mâu thuẫn với Mourinho


Rashford có mâu thuẫn với Mourinho. Cụ thể, ông thầy người Bồ không hài lòng với thái độ trong tập luyện và thi đấu của cầu thủ sinh năm 1997, ông khẳng định nếu Rashford không thay đổi anh sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.

Việc không được Mourinho sử dụng thường xuyên đang khiến Rashford chán nản. The Sun khẳng định tiền đạo người Anh đã nghĩ đến chuyện ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Nếu Rashford quyết tâm rời Old Trafford, sẽ có rất nhiều đội bóng sẵn sàng đón cầu thủ này.

Cầu thủ người Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu, nếu tiếp tục phát triển anh có thể trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. 

Theo báo chí Anh, Real Madrid, Chelsea và Bayern Munich là những đội bóng muốn có cầu thủ 21 tuổi, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn mua Rashford.
 


Juventus muốn mua Rashford

 


Juventus muốn mua Marcus Rashford, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Rashford cua M.U

Juventus muốn mua Rashford 


HLV Massimiliano Allegri đánh giá cao tài năng của Rashford, ông muốn BLĐ đội bóng thành Turin chi tiền mua cầu thủ người Anh. HLV người Italia cũng tạo điều kiện để Rashford được ra sân thi đấu thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành.

Cập bến Juventus chơi bóng bên cạnh Ronaldo có thể cám dỗ Rashford. Trong trường hợp số 10 quyết tâm rời Old Trafford, rất khó để M.U giữ chân cầu thủ 21 tuổi. Số tiền 50 triệu bảng được cho là có thể khiến Man đỏ cảm thấy hài lòng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X