Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia muốn vượt mặt Real vụ Eriksen

Chủ Nhật 18/11/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng thành Turin có thể chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus muốn nâng cấp hàng tiền vệ


Ở thời điểm hiện tại, trong đội hình của Juventus tiền vệ Miralem Pjanic được đánh giá cao nhất về khả năng sáng tạo. Ngôi sao người Bosnia là cầu nối giữa tuyến giữa và hàng công, anh chơi rất ổn định trong những năm gần đây.
 
Chi 80 triệu bảng, Juventus muốn mua Christian Eriksen hình ảnh

HLV Allegri muốn mua thêm một tiền vệ sáng tạo


Dù Pjanic đang chơi tốt song HLV Massimiliano Allegri vẫn chưa hài lòng, ông thầy người Italia muốn Juventus mua thêm một tiền vệ sáng tạo vào tháng 1 năm 2019. Nhà cầm quân 51 tuổi đang muốn nâng cấp khả năng sáng tạo ở tuyến giữa.

Max Allegri đang muốn mua một cầu thủ vừa có khả năng kiến tạo lại vừa có khả năng dứt điểm tốt. Juventus quan tâm Aaron Ramsey của Arsenal, song Bayern Munich đang chiếm lợi thế trong thương vụ này. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành Turin đã chuyển hướng sang Christian Eriksen.
 


Juventus chi 80 triệu bảng mua Christian Eriksen

 


Juventus muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng thành Turin có thể chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Christian Eriksen

Juventus chi 80 triệu bảng mua Christian Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, Eriksen duy trì phong độ rất ổn định, anh là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành London. Cầu thủ người Đan Mạch được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Christian Eriksen có khả năng sáng tạo, kỹ năng dứt điểm hay đá phạt của anh cũng rất đa dạng. Hợp đồng của tuyển thủ Đan Mạch với Spurs chỉ còn thời hạn đến năm 2020, Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Eriksen nhưng chưa thành công.

Juventus sẵn sàng chi 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình. Trong trường hợp Spurs không thuyết phục được Eriksen ký hợp đồng mới, họ sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ này. Ngoài Juventus thì Real cũng quan tâm ngôi sao 26 tuổi, Los Blancos cũng sẵn sàng chi 85 triệu bảng mua cầu thủ người Đan Mạch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X