Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn giải cứu “kẻ nổi loạn” Sanchez

Thứ Tư 11/05/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Alexis Sanchez đang ngày càng tỏ ra không hạnh phúc ở Arsenal, Juventus đang sẵn sàng chi đậm để có được ngôi sao này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Juventus muon giai cuu ke noi loan Sanchez hinh anh
Sanchez đang không hạnh phúc ở Arsenal

Trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa tiền đạo Alexis Sanchez và HLV Arsene Wenger đang ngày càng trở nên căng thẳng sau khi tiền đạo này bày tỏ sự không hài lòng với thành tích sa sút của Arsenal. Mới đây, cầu thủ người Chile đã tỏ ra rất tức giận khi bị thay ra ở trận thắng 1-0 trước Norwich.

Bên cạnh đó, gần đây Sanchez cũng tự tách mình ra so với tập thể Arsenal và điều này khiến cho cả các đồng đội của anh hết sức buồn lòng. Ngay lập tức, theo tin chuyển nhượng hè 2016 mới nhất, Juventus đã bày tỏ mong muốn quay trở lại với mục tiêu Alexis Sanchez, cầu thủ vốn được họ theo đuổi từ trước khi đến Arsenal.

Mặc dù hiện tại phía Arsenal đang bày tỏ thiện chí muốn gia hạn hợp đồng để giữ chân Sanchez, tuy nhiên họ có thể sẽ cân nhắc lại trước những hành động của anh gần đây. Tuy nhiên, rắc rối không chỉ đến từ mình Sanchez khi gần đây tiền vệ Mesut Ozil cũng bày tỏ sự thất vọng với khả năng cạnh tranh của CLB.

Với việc Juventus đang muốn tăng cường thêm sức mạnh để cạnh tranh ở Champions League mùa tới, họ sẽ sẵn sàng chi ra số tiền lớn vì tiền đạo 27 tuổi và đây là cơ hội để Arsenal thu được lợi nhuận. Trong trường hợp Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại Alvarao Morata, việc Juventus mua Alexis Sanchez càng trở thành ưu tiên số một của đội bóng thành Turin.

Cách đây chưa lâu, giám đốc Beppe Marotta của Juventus cũng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Sanchez: “Thật vui khi đọc được trên báo rằng rất nhiều cầu thủ giỏi được liên hệ với Juventus. Với Sanchez, anh ấy là một nhân tố rất chất lượng”.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X