Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn gây sốc với bộ ba cầu thủ của MU

Thứ Năm 05/09/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus muốn mua bộ ba của MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, bao gồm David de Gea, Eric Bailly và Nemanja Matic.

Juventus tiếp tục chính sách săn hàng miễn phí


Trong những mùa giải gần đây, Juventus thường xuyên đưa về những bản hợp đồng chất lượng theo dạng chuyển nhượng tự do. Hè năm nay, đội bóng thành Turin không mất một xu nào để có Aaron Ramsey và Adrien Rabiot. Trước đó, đội bóng của Italia cũng chiêu mộ thành công Sami Khedira và Emre Can theo cách này. 
 
Chuyển nhượng Juventus muốn mua bộ 3 ngôi sao của MU hình ảnh

Juventus muốn ký hợp đồng với Matic và De Gea


Vào Hè 2020, Juventus nhiều khả năng sẽ tiếp tục đi săn hàng miễn phí, ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch đưa những mục tiêu vào tầm ngắm. Gazzetta dello Sport tuyên bố, chuyển nhượng Juventus muốn mua bộ ba của MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Danh sách 3 cầu thủ được Juventus nhắm tới bao gồm thủ môn David de Gea, trung vệ Eric Bailly và tiền vệ Nemanja Matic. Cả 3 cầu thủ này đều chỉ còn hợp đồng đến Hè năm tới nhưng chưa được gia hạn. 

Matic là người có khả năng ra đi cao nhất, HLV Solskjaer không cần tiền vệ người Serbia, cũng chưa có dấu hiệu nào cho thấy MU sẽ gia hạn hợp đồng với cựu sao Chelsea.

Về trường hợp của De Gea, MU muốn giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Liên tiếp những cuộc đàm phán được thực hiện, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Mặc dù Man đỏ đã đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần, song cựu sao Atletico còn đòi thêm chiếc băng đội trưởng.

Nếu không thuyết phục được De Gea ký hợp đồng mới, MU sẽ phải bán thủ thành này vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới. 

Trung vệ Eric Bailly hiện đang dính chấn thương, song MU vẫn muốn đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 25 tuổi. Quỷ đỏ không muốn mất trắng trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X