Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tìm được người thay thế Tevez

Chủ Nhật 11/01/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đang lên kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo Carlos Tevez sẽ ra đi vào cuối mùa, theo đó “Bà đầm già” đang nhắm tiền đạo Stevan Jovetic của Man City.

Ở mùa giải này Juventus đã thi đấu khá thành công, họ đang dẫn đầu trên BXH tại Serie A và đã lọt vào vòng loại trực tiếp tại Champions League. Tiền đạo Carlos Tevez đang có phong độ rất cao, anh đã có được 16 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân. Chân sút người Argentina trở thành tiền đạo không thể thay thế trên hàng công của Juventus, tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ rời đội bóng vào cuối mùa.

Chuyen nhuong mua Dong Juventus hinh anh
Juventus muốn có Jovetic

Mặc dù Juventus đang rất muốn đàm phán với Tevez về một bản hợp đồng mới, tuy nhiên chân sút 30 tuổi đã từ chối. Theo đó, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình, giới chuyên môn dự đoán Tevez sẽ về thi đấu cho một đội bóng tại quê nhà. Điều này khiến Juventus buộc phải lên phương án bổ sung, mặc dù tới mùa hè Tevez mới ra đi, tuy nhiên đội bóng nước Ý đã lên kế hoạch tìm người từ lúc này. Mục tiêu được nhà ĐKVĐ Serie A nhắm tới là rất nhiều, trong đó có Falcao của Monaco hiện đang thi đấu cho M.U, Andre Schurrle của Chelsea. Mới nhất, “Bà đầm già” đang nhắm tiền đạo Jovetic của Man City.

Tương lai của Jovetic đang bị đặt dấu hỏi khi Man City chi 30 triệu bảng mua Wilfried Bony, thương vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn thành trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Hiện tại, Sergio Aguero và Edin Dzeko là những tiền đạo được HLV Manuel Pellegrini thường xuyên tin dùng, trong khi đó chân sút Montenegro chỉ là lựa chọn thứ 3 trên hàng công của đội bóng chủ sân Etihad. Nếu có thêm Bony, tương lai của Jovetic sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Vì vậy, anh cũng đang lên kế hoạch cho tương lai của mình. Ở mùa giải này, Jovetic có được 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 17 lần ra sân. Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy tương lai của tiền đạo 25 tuổi không còn nằm tại Etihad.

Trước đó Jovetic đã từng thi đấu cho Fiorentina tại Serie A, vì vậy anh cũng không mấy khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại đây. Từ khi khoác áo Man City, chân sút 25 tuổi có được 8 bàn thắng sau 21 lần ra sân, trước đó đội bóng chủ sân Etihad phải bỏ ra 22 triệu bảng để có anh từ Fiorentina.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X