Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Gãi đúng chỗ ngứa’ Arsenal, Juventus chuẩn bị có Ramsey

Thứ Năm 24/01/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn đẩy Emil Audero sang Arsenal. Đổi lại, họ muốn đối tác nhượng Aaron Ramsey cho mình ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Emil Audero đang được Juventus cho Sampdoria mượn trong mùa 2018/19 và tạo được nhiều ấn tượng. Như tin đã đưa, Arsenal dành sự quan tâm đặc biệt cho thủ môn mới 22 tuổi này. Hiện tại người gác đền số 1 của họ là Bernd Leno chỉ tạm đạt yêu cầu, Petr Cech sẽ giải nghệ vào cuối mùa còn Emiliano Martinez mới được đem cho mượn.

Ở chiều ngược lại, Juventus cũng để mắt Aaron Ramsey của Arsenal. Báo chí Italia cho biết “Bà đầm già” đã đạt thỏa thuận với tiền vệ người xứ Wales về hợp đồng dài hạn dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Juventus muốn đẩy Emil Audero sang Arsenal hình ảnh
Emil Audero đang nằm trong tầm ngắm Arsenal

Tuy nhiên, Juventus muốn đẩy Emil Audero sang Arsenal để có Ramsey ngay trong tháng 1 này. Thủ môn 22 tuổi sinh ra ở Indonesia, ra sân cho Sampdoria 20 trận ở Serie A mùa này và có 7 trận giữ sạch lưới. Đây là một sản phẩm của học viện Juve song chưa từng được khoác áo đội 1.

Tài năng của Audero góp phần giúp Sampdoria đứng thứ 8 tại Serie A mùa này và hướng tới tấm vé dự Europa League. Trong quá khứ, chàng trai sinh năm 1997 cũng từng gây ấn tượng khi được đem cho Venezia mượn tại Serie B.

Audero từng được đăng ký dự trận chung kết Champions League mùa 2016/17, nơi Juventus thua Real Madrid ở Cardiff. “Tôi vẫn không thể tin rằng mình là một phần của đội bóng”, Audero nói với La Gazzetta dello Sport cách đây ít ngày.

“Tôi mới 16 tuổi khi được lên đội 1 và được tập luyện cùng với thần tượng của mình, Gigi Buffon. Bạn thực sự học được rất nhiều điều thông qua những buổi tập cùng với anh ấy. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt.”

Về tương lai, Audero nói: “Tôi chưa nghĩ về điều đó. Nếu tôi làm tốt, những thành quả sẽ đến. Ở lại đây hoặc ra đi, tôi không rõ. Những người khác sẽ quyết định điều này. Tôi chỉ có thể xác định một phần tương lai của mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X