Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn có “hàng thải” của Man Utd

Thứ Năm 19/09/2013 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Nhà ĐKVĐ Italia đang “để mắt” tới tiền vệ Anderson của Quỷ đỏ. Đây thực sự là một thông tin khá bất ngờ bởi đã từ lâu, cầu thủ thủ người Brazil không còn được MU tin dùng và dần đánh mất phong độ của mình trong khi Juventus đang có thừa những tiền vệ xuất chúng.

Anderson
Anderson bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Juve

Theo Talk Sport, Juventus đang muốn chiêu mộ thêm một vài vị trí để bổ sung cho đội hình nhằm “chinh chiến” lâu dài trong suốt cả mùa giải. Anderson, một cầu thủ hiện được xem là “thất sủng” ở Man Utd đã được ban lãnh đạo Bianconeri nhắm tới.

Mùa hè năm 2007, Sir Alex Ferguson từng bỏ ra tận 18 triệu bảng để đưa Anderson từ Porto về với sân Old Trafford. Trong những năm sau đó, tiền vệ người Brazil chơi cũng khá tốt, nhưng phong độ của anh là không ổn định. Có nhiều thời điểm, Anderson thậm chí được kỳ vọng như một người sẽ dẫn dắt lối chơi cho Quỷ đỏ trong tương lai nhưng rồi anh lại khiến tất cả phải thất vọng. Hai năm trở lại đây, do liên tiếp dính chấn thương nên cầu thủ của MU đang đánh mất phong độ và không còn duy trì được một vị trí chính thức.  

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd đã mua được Marouane Fellaini với giá 27,5 triệu bảng. Sự xuất hiện của tân binh người Bỉ càng khiến cho tương lai của Anderson ở “Nhà hát của những giấc mơ” trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Cơ hội ra sân đối với tiền vệ 25 tuổi đang ngày càng “hiếm hoi” hơn. Có lẽ chính vì thế mà không sớm thì muộn, việc Anderson phải “khăn gói” rời sân Old Trafford cũng sẽ xảy ra.  

Juventus đang sở hữu một hàng tiền vệ được đánh giá là cực mạnh ở châu Âu. Việc Bianconeri quan tâm tới Anderson xem ra là một thông tin hết sức bất ngờ. Với một loạt những cái tên sáng giá như Pirlo, Vidal, Pogba, Marchisio, HLV Conte có lẽ chẳng cần bổ sung thêm ai nữa cũng đủ tự tin lắm với tuyến giữa của mình rồi. Vấn đề của đội bóng thành Turin hiện nay chính là giải quyết ổn thỏa “bài toán tiền đạo” chứ không phải đi mua tiền vệ.  

Mới đây, thầy trò HLV Conte vừa có trận hòa 1-1 khá đáng tiếc trên sân của Copenhagen trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Chính bởi sự yếu kém của các trung phong mà “Bà đầm già” không thể “kết liễu” được một đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Giới chuyên môn cho rằng nếu không nhanh chóng tìm ra phương án cải thiện tính hiệu quả cho hàng công, Juve sẽ không thể tiến xa.

Đương nhiên không thể đánh giá thấp Juventus bởi dù gì họ cũng là nhà ĐKVĐ ở Serie A trong suốt hai năm qua. Sở hữu lối chơi chắc chắn, thực dụng nhưng cũng rất biến hóa trong một vài thời điểm, Bianconeri luôn gây khó chịu đối với bất cứ đối thủ nào. Thế nhưng, thầy trò HLV Conte chưa thể được xem là ƯCV vô địch nếu như họ cứ để mất điểm một cách hoang phí trước những đội bóng nhỏ.

Thay vì Anderson, ban lãnh đạo Juve nên có kế hoạch  để tập trung mang về một chân sút thực sự đẳng cấp, như Suarez, Benzema hay Lewandowski… chẳng hạn.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X