Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 30 triệu euro mua 2 sao Chelsea

Thứ Ba 01/12/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, đội bóng thành Turin dự định sẽ đưa về bộ đôi Olivier Giroud và Emerson của Chelsea.

Juventus hỏi mua Giroud và Emerson


Mùa giải năm nay, Juventus thi đấu không quá ấn tượng. Ở Serie A, đoàn quân của HLV Pirlo đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan lên tới 6 điểm. Ở bảng G Champions League, họ đã chính thức đi tiếp, nhưng hiện đang xếp sau Barca.
 
Juventus hỏi mua Olivier Giroud và Emerson của Chelsea hình ảnh

Juventus muốn có Giroud và Emerson


Để nâng cấp khả năng cạnh tranh của CLB, HLV Pirlo muốn có thêm một vài bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021. Theo Tuttosport, đội bóng thành Turin dự định sẽ dưa về bộ đôi Olivier Giroud và Emerson của Chelsea.

Olivier Giroud hiện đang không cạnh tranh được vị trí ở Chelsea, anh ngồi dự bị cho Tammy Abraham và Timo Werner. Ngôi sao người Pháp cần ra sân thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở VCK Euro được tổ chức vào Hè năm tới.

Juventus dự định chi 15 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để Giroud được ra sân thường xuyên. Còn với trường hợp của Emerson, đội ĐKVĐ Serie A cũng chi 15 triệu euro. Cầu thủ người Italia hiện không thể cạnh tranh vị trí với Ben Chilwell, anh cũng cần một CLB mới để được ra sân thường xuyên ở ĐT Italia.

Với việc Giroud và Emerson đều chỉ đóng vai trò dự bị ở Chelsea, con số 15 triệu euro mà Juventus đưa ra cho mỗi thương vụ được cho là hợp lý. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng. Inter Miami muốn có Giroud trong khi đó HLV Conte lôi kéo Emerson về Inter Milan.
Mauro Icardi sắp đổi chỗ Paulo Dybala
Tờ Calciomercato đưa tin rằng PSG và Juventus đang xem xét trao đổi Mauro Icardi với Paulo Dybala ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.
Cất Ronaldo và Juventus nhận trái đắng, Pirlo bào chữa ra sao?
HLV Andrea Pirlo đã bảo vệ quyết định để Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi sau khi Juventus bị Benevento cầm hòa 1-1 hôm thứ 7.
Xoay tua quá nhiều, MU nhận cảnh báo về Van de Beek
Man United đã bị cảnh báo rằng việc xoay tua liên tục ở tuyến giữa sẽ tạo ra những vấn đề, thấy rõ nhất là việc Van de Beek đã được liên hệ với Juventus ở thời...
Vắng Ronaldo, Juventus chia điểm thất vọng với tân binh
Trong ngày mà Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký, Juventus đã gặp vấn đề trên hàng công và chỉ có được kết quả hòa thất vọng trước tân binh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X