Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn chiêu mộ Fernando Torres ngay trong hè này

Thứ Tư 21/03/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo báo chí Italia đưa tin, Bà đầm già thành Turin đang rất mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo Fernando Torres của Chelsea.


Juventus sau những tháng ngày thăng trầm, đang bắt đầu có sự chuyển mình mạnh mẽ để quay lại với hình ảnh của một ông lớn châu lục. Và để cụ thể hóa cho sự trở lại này, Juvetus đang không ngần ngại chi tiền tấn nhằm "dụ dỗ" những kẻ săn bàn hàng đầu thế giới. Trong danh sách đó, ngoài Gonzalo Higuain, nổi cộm lên chính là tiền đạo TBN có biệt danh El Nino.


Thương vụ này hoàn toàn có thể thành hiện thực bởi thời gian từ nay đến khi kì chuyển nhượng mùa hè vẫn còn khá dài. Nghe thì tưởng là nghịch lý nhưng xem ra chính bởi vì ngày rộng tháng dài nên Lão bà mới có cơ hội sở hữu Torres. Bởi lẽ, nếu cứ tiếp tục thi đấu xuất sắc như trong trận Chelsea hủy diệt "nhược tiểu" Leicester City ở cúp FA vừa qua, chắc chẳng đời nào Torres muốn ra đi chứ đừng nói rằng Chelsea chịu nhả người. Bởi lẽ nhìn vào tương quan lực lượng giữa 2 đội hiện giờ, rõ ràng Chelsea đang là đội nhỉnh hơn. Và điều đó đồng nghĩa với việc rằng, khi chơi bóng cho đội chủ sân Stamford Bridge, Torress sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ đắc lực hơn từ tuyến sau.

Tuy nhiên, chính vì ngày rộng tháng dài cho nên mọi chuyện mới chưa có gì là chắc chắn cả. Trong quá khứ, chúng ta cũng đã từng thấy Torres khi bàn trong một trận đấu mà Chelsea đã chơi như "lên đồng" (đè đẹp Genk với 5 bàn không gỡ) để rồi sau đó là chuỗi ngày dài tịt ngòi của tiền đạo này. Vì vậy vẫn chưa có gì đảm bảo rằng, T9 sẽ không dính lại vào cái "dớp" đó của mình. Và khi đó, chắc chắn Chelsea sẽ chẳng thể kiên nhẫn để ngồi chờ siêu tiền đạo trị giá tới 50 triệu bảng của mình "luyện công" thêm độ dăm tháng nữa rồi mới nhả đạn được đôi lần. Lúc ấy, chẳng phải là thời cơ tốt để Juve vào cuộc "giải cứu" Chelsea khỏi cơn ác mộng Torres hay sao? Đấy là còn chưa kể đến việc giá của Torres chắc chắn sẽ giảm đi rất nhiều.

Được biết, nếu thật sự có thể đặt vấn đề về Torres, điều khoản mà Juve đề đạt với Chelsea sẽ là thuê Torres 1 năm trước khi chính thức rước cựu tiền đạo Liverpool và Atletico Madrid về "dinh".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X