Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết mua bằng được sao Chelsea vào tháng 1

Thứ Hai 18/11/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus muốn mua Emerson vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ người Italia nâng cấp cánh trái.

Juventus quan tâm Emerson


Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Emerson đã đánh bại Marcos Alonso để có được vị trí số 1 nơi hành lang cánh trái của Chelsea. Dưới thời HLV Lampard cầu thủ sinh năm 1994 này cũng đang được tin tưởng.
 
Chuyển nhượng Juventus muốn mua Emerson của Chelsea hình ảnh

Juventus chi 35 triệu bảng mua Emerson


Trong thời gian gần đây khi Emerson dính chấn thương Marcos Alonso mới được trao cơ hội. Lampard đánh giá cao khả năng phòng thủ của hậu vệ 25 tuổi hơn cầu thủ người Tây Ban Nha. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Emerson được một số đội bóng lớn quan tâm.

Chuyển nhượng Juventus muốn mua Emerson vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ người Italia nâng cấp cánh trái. Chấn thương của Alex Sandro buộc HLV Sarri phải nâng cấp vị trí hậu vệ trái. Ông thầy người Italia đã từng làm việc với Emerson ở Chelsea, ông đánh giá cao tài năng của cầu thủ này.

HLV Sarri muốn Juventus đàm phán qua đó đưa về một hậu vệ trái mới. Theo Calciomercato, để hy vọng có Emerson, đội bóng của Italia chấp nhận chi 35 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc Chelsea không được mua sắm vào tháng 1, không dễ để Juventus có được điều mình cần. 

Theo báo chí Anh, Chelsea đang quan tâm Ben Chilwell của Leicester. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ hỏi mua cầu thủ này vào Hè năm tới. Chỉ khi có được một hậu vệ trái mới đội chủ sân Stamford Bridge mới nhả Emerson.

Ngoài cầu thủ người Italia thì Juventus cũng đã nhắm Thomas Meunier, cầu thủ đang khoác áo PSG. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng được đồn đoán là có thể rời đội bóng nước Pháp, song anh cũng được MU và Arsenal quan tâm.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X