Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Man City, Chelsea có thể mất Kante vào tay Juventus

Thứ Tư 25/07/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Kante trong trường hợp mất Miralem Pjanic vào tay Man City, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Man City chi 100 triệu euro mua Miralem Pjanic


HLV Pep Guardiola rất muốn mua một tiền vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ muốn đưa về một cầu thủ chất lượng thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi.
Juventus muốn mua Kante thay Pjanic hình ảnh

Man City chi 100 triệu euro mua Pjanic


Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã xác nhận anh sẽ không thi đấu thường xuyên như mùa giải trước. Jorginho là mục tiêu hàng đầu của Man xanh, song họ lại để mất cầu thủ người Italia vào tay Chelsea.

Mới nhất, theo báo chí Anh và Italia, Man City muốn mua Miralem Pjanic của Juventus, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Pep đánh giá cao tài năng của Pjanic và muốn Man xanh mua bằng được cầu thủ này.

Trong những mùa giải gần đây, Pjanic chơi rất ổn định. Mùa vừa rồi anh ghi tới 7 bàn thắng và tung ra tổng cộng 15 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao người Bosnia được đánh giá là một trong những tiền vệ công sáng tạo nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Juventus mua Kante thay Pjanic

Juventus muốn mua Kante trong trường hợp mất Miralem Pjanic vào tay Man City, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Kante

Juventus muốn mua Kante thay Pjanic


Chelsea tất nhiên là không dễ nhả Kante, song Juventus vẫn tin tưởng rằng một lời đề nghị có giá trị lớn vẫn có thể giúp họ có được điều mình cần.

Juventus dự định chi tất cả số tiền bán Pjanic để đưa về Kante, theo đó họ muốn chi 100 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1991. Đó là lời đề nghị có giá trị rất lớn và Chelsea sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Ngoài Juventus thì PSG cũng muốn có Kante, đội bóng nước Pháp cũng chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 27 tuổi. Thậm chí Mbappe còn lên tiếng muốn PSG mua cựu sao Leicester. Khi được hỏi về tương lai của mình, Kante khẳng định chuyện đi hay ở của Anh phụ thuộc vào Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X