Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bất ngờ muốn chiêu mộ sao khủng Man City

Thứ Bảy 29/02/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus của Man City, ngôi sao sinh năm 1997 được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Gonzalo Higuain.

Juventus chi 65 triệu bảng mua Gabriel Jesus


Gonzalo Higuain năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Argentina chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay. Giữa anh và siêu sao Ronaldo được cho là có mâu thuẫn. Trong thời gian ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain có mâu thuẫn. Cầu thủ người Argentina sau đó buộc phải chuyển tới Napoli. 
 
Juventus muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus của Man City hình ảnh

Juventus quan tâm Gabriel Jesus


Ở thời điểm hiện tại, khi làm việc chung ở Juventus, giữa hai người cũng có mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”. Hè năm nay, Higuain tưởng như sẽ phải ra đi, nhưng HLV Sarri đã quyết định giữ anh ở lại.

Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh với CR7 và thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngay từ thời điểm này, đội bóng thành Turin đã tìm kiếm một tiền đạo mới. Juventus muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus của Man City, ngôi sao sinh năm 1997 được nhắm như sự thay thế lâu dài cho Gonzalo Higuain.

Theo Calcio Mercato, BLĐ Juventus đã đưa chân sút người Brazil vào tầm ngắm. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Họ đang hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình.

Giám đốc thể thao của Juventusri, Fabio Paratici, đã trực tiếp theo dõi cầu thủ 22 tuổi thi đấu. Ông này đánh giá cao màn trình diễn của Jesus trước Real Madrid. Đội bóng của Italia đã quyết định chi tiền, song khả năng thành công của họ là không cao.

Chân sút ghi 18 bàn sau 36 trận cho Man City ở mùa giải này được xem là sự thay thế cho Sergio Aguero ở Man xanh, bởi vậy đội chủ sân Etihad quyết không bán cầu thủ sinh năm 1997 với bất kỳ giá nào. Ngoài Juventus thì Real Madrid cũng quan tâm Jesus, họ nhắm cầu thủ này thay Benzema.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X