Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn giải cứu “bom xịt” Chelsea

Thứ Ba 10/04/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, kế hoạch Juventus mua Alvaro Morata của Chelsea đã được thông qua. Bianconeri rất muốn tái ngộ với người từng có 2 năm chơi tại Turin từ 2014 đến 2016.



 

Morata đang khốn khổ tại Chelsea


Chuyển sang Chelsea từ Real Madrid với mức giá vào khoảng 60 triệu bảng đầu mùa này, Alvaro Morata được rất nhiều kỳ vọng. Bản thân anh ban đầu cũng rất hài lòng với bến đỗ mới. Tại Chelsea, Morata thỏa ước nguyện được ra sân thường xuyên thay vì phải dự bị cho Karim Benzema như ở Real.

Tuy nhiên, kỳ vọng càng nhiều vào Morata, người hâm mộ Chelsea càng thất vọng bây nhiêu vào lúc này. Môi trường bóng đá Anh giàu thể lực khiến cho tiền đạo người Tây Ban Nha không thể thích nghi. Con số 14 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường của Morata là quá ít ỏi chưa kể vô số cơ hội bị anh bỏ lỡ.
 
Juventus mua Alvaro Morata cua Chelsea hinh anh
Juventus mua Alvaro Morata của Chelsea hè này
 

Juventus muốn giải cứu Morata


Theo thông tin mà tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha mới đăng tải, Juventus muốn mua Alvaro Morata của Chelsea trong mùa hè này. Morata từng là thành viên của Bianconeri từ năm 2014 đến năm 2016 trước khi được Real mua lại theo điều khoản trong hợp đồng.

Hiện tại, Juventus đang có nguy cơ mất Paulo Dybala trước sự quan tâm của nhiều ông lớn. Tuy nhiên, ngay cả khi giữ chân được ngôi sao người Argentina, “Bà đầm già” vẫn có kế hoạch tăng cường hàng công và Morata là mục tiêu hàng đầu.

Lộ bến đỗ cực sốc của Dybala ở Hè 2018
Dybala tới Atletico Madrid, đó là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.

Việc Juventus muốn mua Alvaro Morata lúc này là rất thích hợp. Niềm tin mà Chelsea dành cho Morata đang xuống thấp còn HLV Antonio Conte, người tác động nhiều tới quyết định tới sân Stamford Bridge của anh thì tương lai cũng không chắc chắn.

Ngoài Morata, Juventus cũng đang nhắm tới Edinson Cavani của PSG. Tiền đạo người Uruguay đang có mâu thuẫn với Neymar và có tin sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè tới.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Juventus trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X