Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mở ra lối thoát cho Mason Greenwood

Chủ Nhật 07/05/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Mason Greenwood đã bị bắt giữ với các cáo buộc hành hung và hiếp dâm hồi tháng Một năm 2022. Cầu thủ người Anh lập tức bị Man United treo giò nội bộ.

Greenwood
Juventus mở ra lối thoát cho Mason Greenwood

Những cáo buộc hướng về Greenwood đã bị hủy bỏ gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại tập luyện ở đội một khi Man United vẫn đang tiến hành điều tra.

Với việc không được ra sân thi đấu trong 16 tháng qua, tương lai của Greenwood tại sân Old Trafford có thể nói là vô cùng u ám. Nhưng Juventus có thể trao cho cầu thủ người Anh cơ hội để xây dựng lại sự nghiệp. Theo tờ The Sun, Juve muốn chiêu mộ Greenwood theo một bản hợp đồng mượn dài hạn vào mùa hè tới. Được biết, Juventus đã liên hệ với người đại diện của Greenwood để bày tỏ sự quan tâm.

Hợp đồng của Greenwood với Man United vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Phía MU lo ngại rằng họ khó có thể nhận được những lời đề nghị giá trị cho tiền đạo này. Gửi Greenwood ra đi theo dạng cho mượn là cách tốt nhất để cầu thủ này lấy lại cảm giác chơi bóng và tăng giá trị trở lại. Man United cũng được giải phóng khỏi khoản lương 75,000 Bảng/tuần của Greenwood.

Các đội bóng khác tại Serie A như AC Milan và Roma cũng quan tâm tới Greenwood. Trong khi đó, các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ cũng theo dõi tình hình của cầu thủ 21 tuổi ở sân Old Trafford.

Sự có mặt của Paul Pogba cũng giúp ích cho Juventus ở thương vụ này. Pogba từng có thời gian chia sẻ phòng thay đồ ở MU với Greenwood. Cầu thủ người Pháp cũng chỉ vừa cập bến Juve theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X