Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mở các cuộc đàm phán mang Pogba rời M.U

Thứ Tư 05/06/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đàm phán với M.U để mua lại Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp từng trải qua 4 năm thành công tại thành Turin.

Juventus đã liên hệ với Manchester United để xem đối tác nước Anh có thực sự muốn bán Paul Pogba vào mùa hè này hay không.

Juventus đang rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ đẳng cấp thế giới trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu. Ban đầu, mục tiêu của họ là Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (53,2 triệu bảng) vào tháng trước. Tuy nhiên, như thường lệ, đội bóng thủ đô Italia vẫn tỏ ra cứng rắn với thông báo chỉ nhả người nếu nhận 90 triệu euro.

Juventus đàm phán với MU để mua lại Paul Pogba hình ảnh
Pogba liên tục bị chỉ trích tại M.U

Juventus – đội đang tìm kiếm một HLV mới sau khi Massimiliano Allegri ra đi sau 5 năm gắn bó đã chuyển sự chú ý sang Pogba. Trong quãng thời gian từ năm 2012 tới 2016, Pogba chơi cho Bianconeri và phát tiết hết tài năng. Họ cùng nhau giành 7 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 4 Scudetto.

Đó là bệ phóng đưa Pogba trở lại M.U năm 2016 với mức giá 89 triệu bảng từng là kỷ lục thế giới. Có điều suốt 3 năm qua, tiền vệ người Pháp không đáp ứng được kỳ vọng tại sân Old Trafford. Phong độ không ổn định khiến Pogba hứng chịu nhiều chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ.

Pogba

Juventus đàm phán với M.U để mua lại Paul Pogba


Hè này, Pogba muốn chia tay M.U và sẽ rất vui nếu trở lại Juventus. Anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với ban lãnh đạo Juve cùng một số cầu thủ của họ. CLB Italia mới bắt đầu tổ chức các cuộc đàm phán với M.U để nghe quyết định của họ về tương lai Pogba và nếu bán thì mức giá là bao nhiêu.

Quan điểm của Juventus là họ sẽ không chi toàn bộ tiền mặt để mua lại Pogba. Sẽ là những cái tên như Paulo Dybala, Alex Sandro, Joao Cancelo hoặc Douglas Costa đi theo chiều ngược lại. Với việc bỏ tới 100 triệu euro mua Cristiano Ronaldo từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái và không thể tiến sâu ở Champions League, Juve sẽ phải bán đi những cầu thủ hiện có nếu muốn đầu tư mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X