Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với Kante

Thứ Năm 24/10/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Kante, đội bóng thành Turin đã có câu trả lời trước những tin đồn theo đuổi cầu thủ 28 tuổi của Chelsea.

Juventus lên tiếng vụ chiêu mộ Kante


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ N'Golo Kante là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ này sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán cực tốt.
 
Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Kante hình ảnh

Juventus lên tiếng vụ mua Kante 


N'Golo Kante đã cùng Leicester, Chelsea và ĐT Pháp giành rất nhiều danh hiệu lớn. Với phong độ ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid quan tâm cầu thủ người Pháp, Juventus cũng muốn có tiền vệ của Chelsea.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn mua Kante. Theo The Sun, Chelsea không muốn bán ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ít nhất 100 triệu bảng.

Juventus lên tiếng về khả năng chiêu mộ Kante, đội bóng thành Turin đã có câu trả lời trước những tin đồn theo đuổi cầu thủ 28 tuổi của Chelsea. Theo Calcio Mercato , đội ĐKVĐ Serie A không có khả năng đáp ứng mức giá 100 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

Mức lương 290.000 bảng/tuần mà Kante đang nhận ở Chelsea cũng nằm ngoài khả năng chi trả của Juventus. HLV Sarri vẫn là một người rất ngưỡng mộ Kante, nhưng đội bóng thành Turin không thể đáp ứng mong muốn của ông thầy người Italia.

Hợp đồng giữa Kante với Chelsea vẫn còn thời hạn 4 năm, trong một phát biểu mới đây cầu thủ này tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn rời CLB. Hiện Kante đang dính chấn thương, anh vẫn chưa biết có khả năng ra sân trước Burnley vào cuối tuần hay không.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X