Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lến kế hoạch "hút máu" Real và Bayern

Thứ Năm 17/03/2011 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bản kế hoạch "thay máu" hàng công được đưa ra, Juventus đã liệt kê một loạt cái tên vào danh sách cần chiêu mộ trong mùa hè tới và duyệt chi 100 triệu euro để chuẩn bị sẵn sàng. Mới đây, "bà đầm già" lại đang dự tính rút ruột của Real Madrid lẫn Bayern Munich trong mùa hè này.

Trong bản kế hoạch "thay máu" của Juventus, hàng công là ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành Turin. Đến thời điểm này, ngoài Quagliarella đang được ban lãnh đạo Bianconeri dự tính mua đứt vào cuối mùa nhờ phong độ ấn tượng trước khi dính chấn thương thì tất cả những tiền đạo còn lại đều có thể ra đi. Thay vào đó, Juventus đang để mắt đến một số cái tên khác nhằm tăng thêm những sự lựa chọn trên hàng công. Sau khi vừa bày tỏ ý định chiêu mộ Elmander (Bolton) và Giuseppe Rossi (Villareal), Juventus lại đang dự tính chiêu mộ thêm một "hàng khủng" khác là tiền đạo Mario Gomez của Bayern Munich.

Mario Gomez đang lọt vào tầm ngắm của Juventus

Trước bối cảnh Olic dính chấn thương, Klose thi đấu vẫn vô duyên thì Mario Gomez chính là chỗ dựa duy nhất của hàng tiền đạo Bayern Munich trong mùa này. "Super Mario" đã ghi được 18 bàn trong 24 trận ra sân cho Bayern Munich mùa này, trong đó có 8 bàn tại Champions League. Phong độ ấn tượng của Mario Gomez đã khiến ban lãnh đạo Juventus quyết định đặt tiền đạo này vào tầm ngắm. Theo kế hoạch được vạch sẵn, Juventus sẽ dùng Amauri, Giovinco hoặc Iaquinta làm "vật tế thần" trong bản hợp đồng trao đổi với hi vọng giảm bớt số tiền mặt phải trả. Bản hợp đồng của Mario Gomez vẫn còn thời hạn đến năm 2013 và mức giá của tiền đạo này vào khoảng 18 triệu euro. Tuy nhiên, Bayern Munich khó lòng chấp nhận bán đi chân sút chủ lực của họ, bởi "hùm xám" cũng đang có kế hoạch bổ sung lực lượng sau một mùa giải thi đấu thất bát.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Juventus cũng đang gấp rút bổ sung thêm sức mạnh khu trung tuyến bởi Mohamed Sissoko, Felipe Melo và Aquilani đều đang chuẩn bị xách vali rời khỏi thành Turin vào cuối mùa. Lúc này, Bianconeri đang cần một tiền vệ đánh chặn có chất lượng. Thế nên ban lãnh đạo Juventus đang đặt Lassana Diarra vào tầm ngắm bởi tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu về chiến thuật. Hơn nữa, Real Madrid cũng đang muốn bán Lass Diarra trong kì chuyển nhượng mùa hè khi vị trí tiền vệ trụ đã có Khedira và Xabi Alonso nắm giữ.

Ngoài Diarra, Juventus còn để mắt đến cả Khedira (Real Madrid) và Mascherano (Barcelona). Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không muốn ra đi, và quan trọng hơn là họ vẫn đang nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo câu lạc bộ. Vì vậy, Juventus chỉ có hi vọng trong thương vụ Lass Diarra. Nhưng để có được tiền vệ người Pháp, Juventus sẽ phải cạnh tranh với cả MU lẫn Tottenham. Chưa hết, bản hợp đồng của Lass Diarra vẫn còn thời hạn đến năm 2013 nên mức giá của tiền vệ chắc chắn sẽ không phải là rẻ. 

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X