Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch giải cứu Sancho khỏi MU

Chủ Nhật 08/10/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus có thể chấm dứt cơn ác mộng của Jadon Sancho ở Man United bằng một lời đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt vào tháng 1 tới.

Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Jadon Sancho vào tháng 1. Gã khổng lồ của Serie A muốn Man United trả một nửa tiền lương 350,000 Bảng/tuần của Sancho trong giai đoạn mượn này. Sau đó, Juventus sẽ trả 60 triệu Bảng để mua đứt Sancho vào mùa hè tới.

Sancho
Juventus lên kế hoạch giải cứu Sancho khỏi MU

Chỉ 2 năm sau khi chuyển tới Man United từ Dortmund với giá 73 triệu Bảng, sự nghiệp của Sancho ở Old Trafford có thể nói là đã khép lại vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan loại bỏ Sancho khỏi chuyến làm khách tới Arsenal, chỉ ra rằng cầu thủ 23 tuổi thể hiện không tốt trên sân tập. Sancho lập tức đáp trả bằng cách phủ nhận cáo buộc của Ten Hag, cho rằng anh chỉ là một kẻ thế tội kể từ khi gia nhập câu lạc bộ. Kể từ đó Sancho không được thi đấu cho Man United và phải tập luyện một mình.

Án phạt cho Sancho gần đây còn trở nên nặng hơn khi cầu thủ này không được phép sử dụng các trang thiết bị tập luyện ở Old Trafford. Gần như không có cách nào khác để Sancho trở lại Man United ngoài việc xin lỗi Ten Hag. Nhưng vụ việc đã kéo dài quá lâu và bây giờ thì ngay cả lời xin lỗi của Sancho cũng khó lòng hàn gắn mọi việc.

Ten Hag loại bỏ Sancho cũng không ảnh hưởng nhiều tới đội bóng vì đóng góp của cầu thủ người Anh vô cùng ít ỏi. Đầu mùa giải này, Sancho được sử dụng ở 3 trận đấu nhưng không thể đóng góp vào bàn thắng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X