Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền đạo Liverpool

Thứ Tư 05/10/2016 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Calcio Mercato đưa tin Juventus đang nhắm chiêu mộ bộ đôi Divock Origi và Daniel Sturridge của Liverpool để thay thế trung phong cao to Mario Mandzukic ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới.
Origi Sturridge
Juventus nhắm tới bộ đôi tiền đạo Origi và Sturridge của Liverpool

Cụ thể, Juventus đã xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu là Divock Origi. Tuy vậy, đây là học trò cưng được HLV Klopp đánh giá rất cao. Vì thế, trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công chân sút người Bỉ, “Bà đầm già” sẽ chuyển sự chú ý sang phía tiền đạo còn lại của The Kop là Daniel Sturridge hoặc Olivier Giroud của Arsenal.

Một lời đề nghị từ thành Turin chắc chắn sẽ khiến HLV Klopp rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Origi và Sturridge là hai tiền đạo thuần duy nhất mà ông có trong đội hình hiện nay. Danny Ings trên danh nghĩa vẫn được coi là tiền đạo nhưng lại sở hữu lối chơi phù hợp với vai trò chạy cánh hơn nhiều.

Origi được HLV Klopp đánh giá cao hơn nhờ khả năng di chuyển rộng hơn Sturridge. Anh cũng có thể không chiến, làm tường và giữ bóng bằng chân rất tốt. Ở những màn trình diễn tốt nhất, sao trẻ 21 tuổi có thể liên kết hầu hết các tiền vệ phía sau. Đó cũng là cách mà chiến lược gia người Đức sử dụng siêu tiền đạo Robert Lewandowski trước đây.

Sturridge cũng là một tiền đạo chất lượng với những điểm mạnh về khả năng bứt tốc và dứt điểm. Thế nhưng thể lực luôn là một vấn đề nan giải với ngôi sao người Anh. Việc cựu cầu thủ Chelsea thi đấu khá ích kỷ trước khung thành đối phương cũng khiến cho HLV Klopp cảm thấy không hài lòng.

Trong số hai cầu thủ này, Origi có vẻ là mẫu tiền đạo mà HLV Klopp sẽ giữ lại bằng mọi giá. Trung phong người Bỉ là một phương án B chất lượng có thể quyết định trận đấu khi mà lối chơi kiểm soát bóng và phối hợp với tiền đạo ảo Firmino tỏ ra không khả quan. Hiện tại, sự kết hợp giữa bộ ba Firmino – Coutinho – Mane trên hàng công Liverpool đang quá hoàn hảo nên Origi mới không có cơ hội ra sân. Nhưng tiềm năng của cầu thủ người Bỉ là rất lớn và anh hoàn toàn có thể tỏa sáng bất chấp việc không được ra sân thi đấu thường xuyên.
Balotelli thề không quay trở lại Liverpool nếu còn Klopp
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Balotelli mới đây đã tiết lộ rằng anh đã chấm dứt mối quan hệ với Jurgen Klopp sau khi bị chiến lược gia người Đức đuổi khỏi Anfield...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X