Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch 70 triệu Bảng cho Robin Van Persie

Thứ Ba 31/07/2012 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Quyết tâm có được chữ kí của Van Persie, Juventus đã lên một kế hoạch hết sức hoành tráng để có tiền đạo người Hà Lan này. Cụ thể, để có được sự phục vụ của anh trong 5 năm, Juventus quyết tâm chi ra 70 triệu Bảng.

Chủ tịch Giuseppe Marrotta của Juve đã có những cuộc nói chuyện với đại diện của Robin Van Persie và thể hiện quyết tâm rất cao trong thương vụ này. Ông khẳng định Juve sẽ đáp ứng những yêu cầu của Arsenal cũng như cá nhân Van Persie, vượt mặt tất cả các điều khoản khác mà Man Utd hay Man City có thể đưa ra. Dự toán ban đầu của Juventus cho Van Persie rơi vào khoảng 70 triệu Bảng.

ĐKVĐ Serie A sẽ trả cho Arsenal 20 triệu Bảng phí chuyển nhượng, và hứa hẹn đem lại cho tiền đạo người Hà Lan mức lương 190 nghìn bảng/ tuần sau thuế. Nên biết rằng mức thuế tại Italia là cực cao, và để Van Persie nhận được 190 nghìn bảng/ tuần, Juventus phải trả cứng cho tiền đạo người Hà Lan này khoảng trên dưới 300 nghìn bảng/ tuần.

Van Persie sẽ khoác lên mình chiếc áo nào?
Juve quyết tâm chi mạnh cho Van Persie. Ít khả năng anh sẽ chuyển sang Manchester thi đấu


Mức phí chuyển nhượng cũng như các điều khoản cá nhân này đều cao hơn những gì Man Utd đặt lên bàn đàm phán. Họ lưỡng lự với mức giá 15 triệu Bảng. Lí luận của Quỷ đỏ trong thương vụ này là Van Persie đã 29 tuổi với tiền sử chấn thương dày đặc, không thể trả cao hơn được. Và sự keo kiệt của Quỷ đỏ chính là lí do mà Juventus đang dành pole trong cuộc đua dành chữ kí của tiền đạo người Hà Lan. Tại Man Utd, Van Persie đòi có được mức lương 220 nghìn Bảng/ tuần, bằng với mức lương của Wayne Rooney và đây là yêu sách mà các ông chủ tại sân Old Trafford không thể đáp ứng được.

Với Man City, họ không thể dọn đường cho Van Persie cập bến Etihad vì chưa thể tống được Adebayor sang Tottenham. Đợi đến lúc Adebayor cập bến White Hart Lane, không chừng tương lai Van Persie đã xong xuôi. Hơn nữa, Man City không sẵn sàng trả tiền đạo 29 tuổi này mức lương 150 nghìn Bảng/ tuần. Man City không thiếu những ngôi sao và quỹ lương của họ rất lớn, nếu nâng lương cho Van Persie, tương lai của họ sẽ bị đe dọa bởi luật tài chính công bằng.

Tin tức từ Arsenal, chuẩn bị mua được Santi Cazorla từ Malaga, Wenger vẫn đang cân nhắc việc giữ chân tiền đạo người Hà Lan. Quyết định này làm Van Persie có chút thất vọng, nhưng với diễn biến cực kì hào phóng được bắn đi từ Juventus Arena, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Quyết tâm cao ở Champions League, Juventus có vẻ đang muốn thị uy tất cả và việc đầu tiên là cho thấy mình cực kì mạnh tay trên TTCN.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X