Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền khủng, tại sao Chelsea vẫn chưa có Rugani?

Thứ Năm 09/08/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus không muốn bán Daniele Rugani cho Chelsea. Họ quyết giữ chân hậu vệ này khiến mọi lời đề nghị dù vô cùng giá trị của đội bóng Anh đều trở nên vô nghĩa.
 


Chelsea muốn có Rugani


Lên dẫn dắt Chelsea đầu mùa này thay cho đồng hương Antonio Conte, HLV Maurizio Sarri quyết thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự. Sau khi mang về Jorginho từ Napoli, chiến lược gia người Italia quyết tái ngộ một học trò cũ khác là Daniele Rugani.

Trong quá khứ, Rugani từng hợp tác cùng Sarri 2 mùa giải 2013/14 và 2014/15 tại Empoli. Sau đó, trung vệ này chuyển tới Juventus song suốt 3 năm qua vẫn chật vật tìm kiếm một suất cứng.

Juventus không muốn bán Daniele Rugani cho Chelsea hình ảnh
Rugani nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Ai cũng nghĩ rằng Juventus sẽ không làm khó Chelsea trong thương vụ này. Đội bóng Anh đã gửi một loạt đề nghị có giá trị tới thành Turin để có được sự phục vụ của Rugani.
 

Đại diện tiết lộ


Bất chấp đã có sự trở lại của Leonardo Bonucci từ AC Milan, Juventus không muốn bán Daniele Rugani cho Chelsea. Bất chấp lời đề nghị của The Blues lớn tới đâu, họ vẫn giữ vững lập trường. Chính người đại diện của hậu vệ 24 tuổi đã xác nhận điều này.

Arsenal chi dam mua Rugani

Juventus không muốn bán Daniele Rugani cho Chelsea


“Juventus không có ý định bán Rugani, họ hét một mức giá cao đến nỗi không đội bóng nào tại Italia có thể chi trả”, Torchia nói với RMC Sport. “Tuy nhiên, thân chủ của tôi chưa bao giờ yêu cầu chuyển nhượng. Lắng nghe một lời đề nghị có sức nặng là chuyện bình thường.”

“Tuy nhiên, Juventus đã từ chối mọi đề nghị để giữ cậu ấy ở lại Turin. Chelsea đã đưa ra một mức giá lớn, gần như là không thể tưởng tượng đối với tôi, nhưng Juventus đã không nhượng bộ. Tôi hy vọng Rugani có thể ra sân nhiều hơn trong mùa giải này.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X